ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ไม่ไหวประกาศปิดชั่วคราวทุกสาขา ของแพง แบกต้นทุนไม่ไหว

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ไม่ไหวประกาศปิดชั่วคราวทุกสาขา ของแพง แบกต้นทุนไม่ไหว ตั้งแต่เปิดร้านมาไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง แบกต้นทุนไม่ไหวประกาศปิดชั่วคราวทุกสาขา ของแพงตั้งแต่เปิดมาไม่เคยเจอ โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทองประกาศปิดร้านชั่วคราวทุกสาขา เริ่ม 27 เมษายน 2565 นี้ แต่ยังมีบางสาขาที่แจ้งว่ายังมีของสต๊อกอยู่ ดังนี้
 

กราบเรียนแจ้งลูกค้า…เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมาลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง #ไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

 

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ไม่ไหวประกาศปิดชั่วคราวทุกสาขา ของแพง แบกต้นทุนไม่ไหว

 

ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ราคาปลาได้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาได้เพิ่มถึง 50% แต่ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทองก็ยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าได้

มาวันนี้ #ค่าปลาได้ปรับขึ้นเป็น100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านเราได้มาคำนวนต้นทุนแล้วพบว่า ไม่สามารถเปิดร้านขายได้ 

ทางเราก็ไม่อยากเอาปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาใช้ผลิตลูกชิ้นปลา #เราไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และเราก็ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน 

ดังนั้น #ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราว เพื่อดูสถานการณ์วันต่อวัน #มีผลตั้งแต่วัน

- พุธ ที่ 27 เมษายน 2565 เป็นต้นไป และจะแจ้งสถานการณ์ให้ลูกค้าทราบผ่านเพจ และ Line official ของทางร้าน @bttfishball หรือติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ 094-915-6545 กราบขออภัยลูกค้า และขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจนะครับ 

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ไม่ไหวประกาศปิดชั่วคราวทุกสาขา ของแพง แบกต้นทุนไม่ไหว

ล่าสุดร้านได้แจ้งอีกครั้งว่า ขออนุญาตประกาศแจ้งให้ทราบ เรื่องการปิดร้านชั่วคราวนะครับ เนื่องจากบางสาขา ยังพอมีสตอคของเหลืออยู่ บางสาขาก็ของหมดแล้ว ทางร้านอาจมีการรวบของไปรวมกับบางสาขา #เพื่อขายเคลียร์สตอคให้หมด ก่อนหยุดพักร้านชั่วคราวครับ 

 

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ไม่ไหวประกาศปิดชั่วคราวทุกสาขา ของแพง แบกต้นทุนไม่ไหว

 

ดังนั้น บางสาขาอาจจะหยุดขาย แต่บางสาขาที่ยังพอมีของเหลือ ก็จะเปิดขายเพื่อให้สินค้าหมดไม่ค้างสตอค ซึ่งอาจจะขายได้ไม่เต็มเวลาเปิดปกติของร้านนะครับ สาขาที่ยืนยันว่าของหมดสตอคแล้ว ไม่เปิดแน่นอนในวันพรุ่งนี้คือ สาขา #อุดมสุข #ลาดพร้าว71 #สุทธิสาร  ส่วนสาขาอื่นๆถ้ามีเพิ่มเติม รอปิดร้านวันนี้ตรวจเช็คสตอคแล้ว จะอัพเดทเพิ่มเติมครับ ขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ห่วงใยร้าน โทรมาสอบถามกันเยอะมากๆ ดีใจมากครับ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย #ปิดแปปเดียวไม่กี่วันเดี๋ยวก็กลับมา

 

ขอบคุณ ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100