"ทนายตั้ม ษิทรา" บินฝรั่งเศส หลังถูกตำรวจแจ้งความ

ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส คาดไปส่งลูกเรียน หลัง ถูกตำรวจแจ้งความในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรนนทบุรี

จากกรณี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี เปิดเผยถึงการแจ้งเอาผิดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม หลังออกรายการทางโทรทัศน์แล้วพูดพาดพิง เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีการเสียชีวิตของแตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ท เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างการแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องการดำเนินคดีบุคคลสร้างข่าวเท็จจากการตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเดินทางไป แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเอาผิดทนายคนดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

"ทนายตั้ม ษิทรา" บินฝรั่งเศส หลังถูกตำรวจแจ้งความ

 

 

พล.ต.ต.ไพศาล เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีทนายท่านหนึ่งไปออกรายการทีวีช่องหนึ่ง และได้มีการกล่าวถ้อยคำที่ทางทนายได้กล่าวไป ปรากฏว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ทางคณะทำงานสืบสวนสอบสวนในคดีเกิดความเสียหาย ตั้งแต่ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, ผู้บังคับการตำรวจภูธรนนทบุรี รองผู้บังคับการนนทบุรี ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี และพนักงานสอบสวนอีก 2 ท่าน รวม 6 คน ได้รับความเสียหาย ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี จึงได้มอบหมายให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับทนายคนดังกล่าว ในความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

 

"ทนายตั้ม ษิทรา" บินฝรั่งเศส หลังถูกตำรวจแจ้งความ

ล่าสุดมีรายงานว่าขณะนี้ทางทนายตั้ม ได้บินไปฝรั่งเศส หลังถูกตำรวจแจ้งความในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ทั้งนี้คาดว่าไปส่งลูกเรียนต่อ ตามที่เคยโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า... "ตัวผมเองปลอดภัยดีและไม่ได้คิดจะย้ายไปไหนนะครับ แต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกผมและน่าจะปลอดภัยกว่าสำหรับพวกเขา เลยคิดจะส่งลูกๆไปเรียนเมืองนอกในเร็ววันนี้ ตอนนี้ก็แพลนมาดูสถานที่เรียนกันครับ ฝากเป็นกำลังใจให้เด็กๆด้วยนะครับผม ส่วนตัวผมเองปักหลักอยู่นี่ ไม่หนีไปไหน ยังอยู่สู้กับความอยุติธรรมในสังคมจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ผมไม่ได้หิวแสงนะครับ แต่หิวข้าว และประกอบอาชีพเป็นทนายเนติบัณฑิตที่สู้เพื่อประชาชนต่อไปครับ" 

 

"ทนายตั้ม ษิทรา" บินฝรั่งเศส หลังถูกตำรวจแจ้งความ