พ่อเปิดใจเศร้า ลูกสาวโดนอดีตแฟนหนุ่มยิงคารถก่อนยิงตัวตาม ตอนนั้นโมโหมาก มาทำลูกสาวพ่อทำไม ไม่ติดใจเอาความแล้วถือเป็นเวรกรรม

วันที่ 30 เมษายน 2565 ที่ ศาลาสุดจิตต์ ทองสิมา1 วัดนิมมานรดี แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ น.ส.ลมินันท์ หรือ แจง แก้วสว่าง อายุ 32 ปี ซึ่งเสียชีวิต หลังจากถูกอดีตแฟนหนุ่มยิงดับภายในรถก่อนที่แฟนหนุ่มจะยิงตัวตายตาม 

ซึ่งหลังจากญาติ ได้รับศพจาก นิติเวช รพ. ศิริราช มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด โดยทางญาติจะตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะทำการฌาปนกิจ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของญาติและเพื่อน

 

พ่อเปิดใจเศร้า ลูกสาวโดนอดีตแฟนหนุ่มยิงดับคารถ มาทำลูกสาวพ่อทำไม

 

โดยนักข่าวได้คุยกัย นายประสาน แก้วสว่าง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็น พ่อของ น.ส. ลมินนท์ พ่อเปิดใจเศร้า ลูกสาวโดนอดีตแฟนหนุ่มยิงดับคารถ มาทำลูกสาวพ่อทำไม ได้ความว่า "ทางพ่อก็ได้คุยกับทางญาติของอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวอยู่ ซึ่งต่างฝ่ายต่างจัดงาน พ่อเองก็ไม่ติดใจ คิดว่ามันเป็นเวรกรรมของลูกสาว ฝ่ายชายไม่ค่อยมีเรื่องอะไร เท่าที่ทราบ ก็มีแต่เรืองการพนันที่เป็นสาเหตุให้ลูกสาวต้องเลิกรากับฝ่ายชาย ทางเราก็เคยเตือนเค้าแล้ว แต่ก็ยังกลับมาเล่นอีก 

ในส่วนทำร้ายร่างกายนั้น ช่วงหลังไม่เคยทำ วันนั้นพ่อเพียงแต่โมโหมาก ที่มาทำกับลูกสาวพ่อทำไม

ในส่วนที่ทำไมลูกสาวจะเลิกกับฝ่ายชาย เพราะลูกสาวไม่อยากยุ่งเกี่ยว และอยากจะเก็บเงินเลี้ยงดูพ่อ ซึ่งพ่อก็แก่แล้ว ลูกสาวเองก็พึ่งไปทำงานได้ 3 วัน แล้วมาโดนแบบนี้ ทางพ่อเองก็ไม่อยากคิดอะไร อยากให้เลิกกันด้วยดีไม่อยากให้ทำแบบนี้ ทางด้านการเยียวยานั้นไม่เป็นไร และไม่ต้องการ พ่อเองก็อโหสิกรรมให้ ทางญาติฝ่ายชายก็มาขอโทษตลอด 

 

พ่อเปิดใจเศร้า ลูกสาวโดนอดีตแฟนหนุ่มยิงดับคารถ มาทำลูกสาวพ่อทำไม

 

พ่อเปิดใจเศร้า ลูกสาวโดนอดีตแฟนหนุ่มยิงดับคารถ มาทำลูกสาวพ่อทำไม

 

ทางด้าน น.ส. ชุติมา ชูชี อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่ม ได้เล่าว่า ตนเองนั่นก็ทราบว่าทั้ง 2 คนนั้นคบหากัน ทางผู้ตายเองก็มีมาเล่าบ้างว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่ม โดยมักมาปรับทุกข์กันในหมู่เพื่อน โดยเล่าเรื่องที่ผู้ก่อเหตุนั่นติดการพนัน ในส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายนั่นก็มาเล่าบ้าง

โดยช่วงก่อนหน้านี้จะมีบ่อย แต่ช่วงหลังจะน้อยลงเพราะเริ่มมีสู้ ทางฝ่ายคนตายก็ไม่ทราบว่าผู้ตายนั่นมีปืนหรือพกปืน คนก่อเหตุเองก็มีความพยาม โดยติดต่อมาทางแชทเฟสบุ๊ก ถามตนเองเรื่องผู้ตาย พยามให้ผู้ตายติดต่อกลับมาหาแฟนหนุ่ม ผู้ตายเองก็เล่าว่าอดทนมา 9 ปีแล้ว ครั้งนี้จะไม่อดทนอีก อยากจะออกมาจากปัญหาเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ แต่ทางผู้ชายนั้นไม่ยอม จึงเกิดปัญหาจบชีวิตทั้งคู่

ในฐานะเพื่อน บอกตรงๆว่าช็อก เพื่อนเราไปแล้วจริงๆหรือ เมื่อวานยังคุยกันอยู่ เพิ่งจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวกันอยู่เลย เขาเองก็ไม่ได้สั่งเสียอะไรเลย เพราะเขาเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้