ครูรัก เล่าเคยเห็น ตอง ทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงิน กาโตะ

ครูรัก ศรัทธา พูดถึง ใบตอง อดีตคนรัก เล่าเห็นเห็นรับประทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงินจาก กาโตะ

ครูรัก เล่าเคยเห็น ตอง ทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงิน กาโตะ หลังจากที่ แรมโบ้ หรือ กาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว อดีตพระนักเทศน์ วัย 23 ปี ได้ออกมายอมรับในรายการโหนกระแส ว่า ตนมีความจริงที่อยากจะพูดคือ ตนเป็นฝ่ายถูกหลอกตั้งแต่ต้น อยากจะชี้แจงว่า ตนพาตองไปดูเขื่อนตอน 4 ทุ่มจริงๆ เพราะด้วยตนอายุน้อย และผู้หญิงก็ยั่ว เย้า ยวน ช็อตนี้ ทำ หนุ่ม กรรชัย ถึงตาค้างทะลุแมสก์

ครูรัก ศรัทธา เล่าเคยเห็น ใบตอง ทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงินกาโตะ

พร้อมกันนี้ กาโตะ ยังได้ระบุอีกว่า "ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับขู่บังคับเอาเงินมาโดยตลอด เขาบอกว่า หลวงพี่ฉันมีหนี้ พลาดแล้วต้องรับผิดชอบ ถูกแบล็คเมล์ ผู้หญิงบอกว่าต้องใช้เงินเท่านั้น ก็โอนไป พอโอนแล้วเขาเก็บหลักฐาน ก็คิดว่าจะจบ แต่กลายเป็นไม่จบ เขาก็บอกว่าต้องใช้เงินอีก เราก็โอนให้เขาอีก (ซึ่งตองยอมรับว่าจริง) และเงินนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ หลังพระกาโตะออกมาโลกภายนอก มีเงินติดตัวแค่ 4,000 บาทเท่านั้น"

 

กระทั่งทำให้มีคนตามรายไปยัง สถานที่เกิดเหตุอย่าง เขื่อนกะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ที่ อดีตหลวงพี่กาโตะ อ้างว่าได้พาหญิงสาวไปชมเขื่อนเวลา 22.00 น. ซึ่งชาวเน็ตมีการเดินทางไปถ่ายรูปเช็กอินแล้วนำมาโพสต์กันเพียบ บ้างก็ถ่ายตามแนวสันเขื่อนที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดเกิดเหตุมาให้ชม บางรายก็โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบเก๋ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นหยอกในทำนองที่ว่า มาตามรอย เผื่อจะได้ขึ้นสวรรค์ที่สันเขื่อนกับเขาบ้าง

 

- ชาวเน็ตตามรอย เขื่อนกะทูน จุดเกิดเหตุ ตอง - กาโตะ บรรยากาศมันได้จริงๆ
ครูรัก ศรัทธา เล่าเคยเห็น ใบตอง ทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงินกาโตะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดง และผู้กำกับละคร ได้ออกมาเปิดใจถึง ตอง หญิงสาวซึ่งมีสัมพันธ์กับอดีตพระกาโตะ ซึ่ง ครูรัก ระบุว่า ตนเองเคยคบหากับ ใบตอง เมื่อราว 3 ปีก่อน ปี 2562 แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว 


ครูรัก เล่าต่อไปว่า ตอนที่คบหากับกัน ตองเป็นคนปกติดี แต่อาจจะมีบางอย่างที่ไม่เข้ากัน คุยกันแล้วไม่เข้าใจกัน จึงตัดสินใจไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ ตอนนั้น ตองไม่มีอาการโรคไบโพลาร์ แต่ในช่วงนั้นตองมีทานยานอนหลับ รักษาอาการเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง หรือ พูดจาโวยวายใดๆ เธอเป็นคนนิสัยดี 

 

ครูรัก ศรัทธา เล่าเคยเห็น ใบตอง ทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงินกาโตะ


ส่วนกรณีเรื่องของการแบล็คเมล์เพื่อที่จะเอาเงินนั้น ครูรัก ระบุว่า ตนเองมองว่าไม่จริง เนื่องจากในช่วงเวลาที่คบหากัน คุณตองเองก็ยังทำงาน และมีน้ำใจในหลายๆ อย่าง อย่างเช่น เลี้ยงข้าวตน ไม่ได้มีนิสัยหรือพฤติกรรมที่จะมาเอาเงินของตนแต่อย่างใด และที่เลิกรากันไปไม่ไใช่เพราะเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องไม่เข้ากันมากกว่า 


"หลังทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกัน เป็นห่วงในฐานะที่เป็นคนรู้จักและเคยสนิทกัน แต่คิดว่าคุณตองจะเข้มแข็งและผ่านมันไปได้" ครูรัก ทิ้งท้าย 

 

ครูรัก ศรัทธา เล่าเคยเห็น ใบตอง ทานยารักษาอาการป่วย ไม่เชื่อ แบล็คเมล์หวังเงินกาโตะ