แม่ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอดับ สติแตก เดินไกลรำหน้าค่ายทหาร

ชาวบ้านสะเทือนใจ แม่หนุ่มใหญ่ ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอดับ สติแตกเดินเท้าเปล่าไกล 50 กม. รำหน้าค่ายทหาร

แม่ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอดับ สติแตก เดินไกลรำหน้าค่ายทหาร หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้มีข่าวการเสียชีวิตของ นายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี ชาว ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ชายเคราะห์ร้ายที่ถูกสายสื่อสารเกี่ยวพันคอขณะขี่มอเตอร์ไซค์ บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 หน้าโรงพยาบาลลำดวน จนรถล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ที่วัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม

แม่หนุ่มใหญ่ ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอดับ สติแตกเดินเท้าเปล่าไกล 50 กม. รำหน้าค่ายทหาร

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า นางอ่อน พรหมวัฒน์ อายุ 63 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต แต่งกายด้วยชุดสีขาว ก่อนจะเดินออกจากบ้าน และอยู่นอกบ้านบริเวณทุ่งนา ตลอดทั้งคืนวันที่ 8 พ.ค.65 ที่ผ่านมา โดยไม่กินข้าวและน้ำ ขณะที่ลูกสะใภ้และญาติพี่น้องต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้าตลอดทั้งคืน ก่อนจะพบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่หนุ่มใหญ่โดนสายไฟเกี่ยวคอดับได้เดินเท้าไปจากบ้าน กว่า 50 กิโลเมตร

 


จนถึงตัวจังหวัดสุรินทร์ ในช่วงเวลา 08.00 น.ของวันที่ 9 พ.ค. 2565 ก่อนจะร่ายรำเหมือนลักษณะรำไหว้ครู อยู่ข้างทางหน้าค่ายทหาร มณฑลทหารบกที่ 25 จังหวัดสุรินทร์ ขณะที่ญาติๆ ระบุว่าน่าจะเสียใจและกระทบกระเทือนจิตใจอย่างมาก เลยยังทำใจไม่ได้ที่เสียลูกชายไปอย่างกะทันหันอีกทั้งยังเป็นลูกคนเดียว จึงทำให้สติแตก 

แม่หนุ่มใหญ่ ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอดับ สติแตกเดินเท้าเปล่าไกล 50 กม. รำหน้าค่ายทหาร
 

ภาพดังกล่าวทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาพบเห็นต่างก็สงสารและรู้สึกเวทนาเป็นอย่างมาก และในช่วงสายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ได้พาตัวนางอ่อนแม่ของผู้ที่เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ด้วยอาการที่อ่อนเพลีย ทำการรักษาต่อไป


อย่างไรก็ตามยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากฌาปนกิจเสร็จช่วงตอนกลางคืน ประมาณ 01:00 น. มีชาวบ้านจำนวนมาก เห็นรถจักรยานยนต์มีแต่แสงไฟ ไม่เห็นตัวคน วิ่งเข้าไปในบ้านของผู้เสียชีวิต ก่อนไฟจะดับไป ทั้งที่ทางเข้าบ้านมีแต่โคลนเละเทะไปหมด ไม่สามารถที่จะขี่รถเร็วได้ขนาดนั้น ชาวบ้านที่อยู่ในงานต่างออกมาดูว่าเป็นรถของใคร แต่ก็ไม่มีวี่แววของคน หรือรถแต่อย่างใด ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่า วิญญาณนายบุญเกิดยังไม่หมดห่วง

แม่หนุ่มใหญ่ ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอดับ สติแตกเดินเท้าเปล่าไกล 50 กม. รำหน้าค่ายทหาร