บ.ทำความสะอาดไม่ทน ฟาดกลับ "ส้ม" ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง

บ.ทำความสะอาดไม่ทน โต้กลับ "ส้ม" ดราม่าขนของออกจากห้อง ลั่น ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง ขอยืมคำพูดพิมรี่พาย "ของคุณส้มถึงเอาไปก็ใช้อะไรไม่ได้ครับ"

จากกรณีดราม่า "ส้ม" สาวพิการติดเตียงฟ้องเพจดัง พิมรี่พาย เข้ามาช่วยเหลือแต่ขนของออกไปหมดห้อง พร้อมเรียกร้องค่าชดเชย พร้อมบอกด้วยว่าตั้งแต่พิมรี่พายมาช่วยเหลือเงินบริจาคของตนก็ลดลง จนพิมรี่พายได้งัดหลักฐานออกมาโต้กลับจนกระแสสังคมตีกลับหาตัว ส้ม 

นอกจากพิมรี่พายแล้ว บริษัทรับจ้างขนของ ทำความสะอาด ขนย้ายบ้าน ที่พิมรี่พายจ้างให้ไปช่วยเก็บของออกจากบ้านส้มได้โพสต์ชี้แจงหน้าเพจเช่นเดียวกัน

 

บ.ทำความสะอาดไม่ทน ฟาดกลับ "ส้ม" ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง

 

เพจ ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป โพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริง โดย บริษัททำความสะอาดไม่ทน ฟาดกลับ "ส้ม" ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง ขอยืมคำพูดพิมรี่พาย "ของคุณส้มถึงเอาไปก็ใช้อะไรไม่ได้ครับ" ดังนี้

 

บ.ทำความสะอาดไม่ทน ฟาดกลับ "ส้ม" ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง

ในเคสนี้ของคุณส้ม.... มีการกล่าวพาดพิง ถึงบริษัทและทีมงานที่รับทำความสะอาด ซึ่งเคสนี้ทาง บริษัท กล้ากิจจ์เอ็กซ์พลัสทรานสปอร์ต จำกัด ในเครือ กล้ากิจจ์ กรุ๊ป #KEPT ว่าเป็นผู้ทำให้เกิดความเสียหาย และ มีการนำของไปจะด้วยหมายความถึงการเอาไปทิ้งหรือจะเป็นการนำกลับมาใช้เองก็ดี จึงขออนุญาตชี้แจงผ่านช่องทางนี้ ถึงกรณีปัญหาเคสการทำงานดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ในนามผู้บริหารบริษัทและทีมงาน ปกติไม่เคยคิดบูลลี่ ลูกค้า คนป่วย คนพิการ แต่เคสนี้ขอยืมคำพูดพิมรี่มาหน่อยว่า "ของคุณส้มถึงเอาไปก็ใช้อะไรไม่ได้ครับ " 
 

ซึ่งในการทำงานวันนั้นทีมงานเราได้รับมอบหมายให้คัดสรรแยกของใช้ที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้กับพวกซากของใช้ซากอาหารที่เน่าเสียให้แยกเคลียร์นำไปทิ้ง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเป็นเสื้อผ้าของใช้ที่อยู่ในสภาพพอใช้งานได้ทางทีมงานเราไม่มีความจำเป็นต้องนำออกไปทิ้งแต่อย่างใด จะทำการเก็บส่วนหนึ่งเข้าตู้และส่วนหนึ่งเก็บพับใส่ถุงไว้ให้

ซึ่งสิ่งที่ทีมงานทำการคัดแยก และ จะนำออกไปทิ้งส่วนใหญ่จะเป็นขยะเปียกของบูดเน่า หรือ ถ้ามีส่วนของเสื้อผ้าก็จะเป็นชุดที่อยู่ในสภาพไม่สามารถใช้งานต่อไปได้ซึ่งเป็นส่วนน้อยมาก

แต่กระนั้นทุกขั้นตอนก็จะมีคุณแม่คุณส้มเป็นผู้ประกบคอยรื้อออกมาอีกครั้ง จนไม่สามารถเอาอะไรลงไปทิ้งได้เลยเนื่องจาก ของทุกชิ้นรวมถึงขยะ ที่เราจะขนไปทิ้ง จะถูกคุณแม่คุณส้มตามเบรกและให้ยกกลับมาไว้ที่เดิมทำให้การทำงานในวันนั้นเป็นไปด้วยความล่าช้าและยากลำบาก

ทางเราและทีมงานจึงประสานถึงคุณพริมรี่พาย ซึ่งสามารถตัดสินใจได้อย่างชัดเจนว่าให้ตามใจคุณแม่คุณส้มโดยจะเปิดห้องข้างๆให้นำของไปเก็บไว้แทนและจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้เองตามที่คุณพริมรี่พาย ชี้แจงในคลิป

ซึ่งหากทางคุณส้มยังไม่หยุดการกล่าวอ้างและออกมายอมรับชี้แจง ถึงกรณีพาดพิงว่าทีมงานที่ทำความสะอาดวันนั้นเป็นผู้นำของใช้ไป จนเป็นเหตุให้ต้องเรียกร้องค่าความเสียหายกับทางคุณ พริมรี่พาย ทางเราจะรวบรวมหลักฐานที่มีและทำการดำเนินคดี ในส่วนที่เป็นการหมิ่นประมาทพาดพิงทำให้บริษัทเราเสียชื่อเสียง ในกระบวนการต่อไป

 

บ.ทำความสะอาดไม่ทน ฟาดกลับ "ส้ม" ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง

 

บ.ทำความสะอาดไม่ทน ฟาดกลับ "ส้ม" ไม่หยุดพาดพิงจะฟ้อง

 

ขอบคุณ ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป