รับสมัครคนไทยทำงานบนเรือสำราญสุดหรู เงินเดือนสูงสุด 1 แสน

กรมการจัดหางาน ประกาศข่าวดี รับสมัครคนไทยทำงานบนเรือสำราญสุดหรู มากกว่า 1,000 อัตรา รายได้เดือนละ 30,000 - 100,000 บาท เช็คคุณสมบัติได้เลย

รับสมัครคนไทยทำงานบนเรือสำราญสุดหรู เงินเดือนสูงสุด 1 แสน นับเป็นโอกาสดีๆ ที่ผู้มีทักษะความสามารถและยังไม่มีงานทำจะได้งานรายได้งาม เมื่อนายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน ให้การต้อนรับผู้บริหารสายการเดินเรือสำราญ Princess Cruise และ Halland America Line ในโอกาสเข้าพบเพื่อหารือเรื่องการสรรหาพนักงานสัญชาติไทยเข้าประจำการบนเรือสำราญ จำนวนมากกว่า 1,000 อัตรา เพื่อตอบรับความต้องการการบริการเดินเรือที่กำลังจะเริ่มต้นช่วงกลางปี 2565

รับสมัครคนไทยทำงานบนเรือสำราญสุดหรู มากกว่า 1,000 อัตรา เงินเดือนสูงสุด 1 แสน

ตามรายงานระบุว่า บริษัทจัดหางาน ทีเอสทีซี ไทย จำกัด ได้แจ้งต่อกรมการจัดหางานว่ามีความต้องการคนไทยไปทำงานบนเรือสำราญในตำแหน่งต่างๆ เช่น กุ๊ก ผู้ช่วยกุ๊ก พนักงานเสิร์ฟ บาร์เทนเดอร์ พนักงานบริการห้องพัก พนักงานต้อนรับ ช่างภาพ เวทีแสงสีเสียง เป็นต้น ซึ่งจะมีระยะเวลาทำงาน
บนเรือครั้งละ 9 เดือน

รับสมัครคนไทยทำงานบนเรือสำราญสุดหรู มากกว่า 1,000 อัตรา เงินเดือนสูงสุด 1 แสน
สำหรับค่าตอบแทนนั้น จะได้รับรายได้เดือนละ 30,000 - 100,000 บาทต่อเดือน ตามอัตราค่าจ้างแต่ละตำแหน่ง ซึ่งเงินค่าจ้างนี้ยังไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ อีกทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ นายจ้างจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนของตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ที่พัก และอาหาร ตลอดระยะเวลาการทำงาน

รับสมัครคนไทยทำงานบนเรือสำราญสุดหรู มากกว่า 1,000 อัตรา เงินเดือนสูงสุด 1 แสน

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นโอกาสอันดีของนักศึกษาจบใหม่ ผู้มีประสบการณ์ทำงานบนเรือสำราญ ผู้ที่จบการศึกษาในสาขาการโรงแรม และคนที่กำลังหางานที่มีทักษะภาษาอังกฤษ โดยผู้ที่สนใจทำงานสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ กรมการจัดหางาน โทร. 02 245 6712-3 

ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ


ข้อมูลจาก ประชาสัมพันธ์ กรมการจัดหางาน

ภาพจาก Halland America Line และ Princess Cruises Thailand