"กระติก" พูดแล้ว 500 รูปในมือถือแตงโมใครเป็นคนลบ

"กระติก" พูดแล้ว 500 รูปในมือถือแตงโมใครเป็นคนลบ ยอมรับเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ที่แม่ส่งมือถือไปให้บังแจ็ค

หลังจากเมื่อวานนี้ (27 พ.ค. 65) กระติก อิจศรินทร์ ได้เดินทางมารายงานตัวต่อสำนักงานอัยการ จ.นนทบุรี โดยหลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวก่อนเดินทางกลับถึงประเด็นต่างๆที่กำลังเกิดขึ้น ล่าสุด "กระติก" พูดแล้ว 500 รูปในมือถือแตงโมใครเป็นคนลบ 

ทั้งนี้กระติกเผยถึงเรื่องที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ออกมาบอกว่ากระติกให้การเท็จว่าใครเป็นคนถ่ายรูปตนกันแน่ระหว่างแตงโมกับแซน

กระติกถามว่า ใครถ่าย ใครไม่ถ่าย เป็นประเด็นตรงไหน และจะให้การเท็จได้อย่างไร รวมทั้งนายอัจฉริยะรู้ได้อย่างไรว่า ตนให้การกับพนักงานสอบสวนไปว่าอะไร

 

"กระติก" พูดแล้ว 500 รูปในมือถือแตงโมใครเป็นคนลบ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่แม่แตงโมส่งมือถือไปให้บังแจ็ค กระติกยอมรับว่าเพิ่งรู้พร้อมกับทุกๆคน "เซอร์ไพรส์ ซ้อน เซอร์ไพรส์ ซ้อนเซอร์ไพรส์ ซ้อน เซอร์ไพรส์ จนไม่เหลืออะไรเซอร์ไพรส์แล้ว แต่สิ่งที่กังวล คือเรื่องส่วนตัวในโทรศัพท์มากกว่า ตนเป็นห่วงเพื่อน อยากฝากทุกคนให้พิจารณาให้ดี อะไรที่นอกเหนือจากเรื่องเรือ ต้องให้เกียรติเขา เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา พร้อมระบุว่า ถ้าจะบี้ มาบี้คนบนเรือกันดีกว่า ชวนมาบี้กระติก บี้แซนเลย"

ตอนแรกที่มีคนใช้ไลน์แตงโมวิดีโอคอลมา บังแจ็ค เป็นหนึ่งคนที่ตนนึกถึงว่าอาจเป็นไปได้ แต่ไม่กล้าฟันธงเพราะโดนมาเยอะถ้าข้อมูลไม่ชัดก็ไม่กล้ากล่าวหาใคร

 

"กระติก" พูดแล้ว 500 รูปในมือถือแตงโมใครเป็นคนลบ

 

บังแจ็คพยายามส่งข้อความมาหากระติกตั้งแต่ 14 พ.ค. ว่าให้รับสายและมีโทรศัพท์โทรมาจากต่างประเทศ แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงไม่ได้รับ และหลังจากที่ใช้ไลน์แตงโม วิดีโอคอลมา บังแจ็คก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก

ประเด็นที่กล่าวหาว่ามีการลบรูปในมือถือแตงโมไป 500 รูปนั้น "ยืนยัน แตงโมเป็นคนลบเอง"  เพราะบางภาพที่ถ่ายแล้วเบลอ เป็นตน ตนก็ลบ เพื่อไม่ให้เปลืองเมมในโทรศัพท์