ส.ส.เต้ แฉยับ ช่วงที่ตนลงพื้นที่หากหลักฐานคดีแตงโม มีคนบนเรือเสนอ 15 ล้านปิดปาก แต่ตนตอกกลับ มีไม่ถึง 5 พันล้านไม่ต้องมาคุยกัน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2565 นายมงคลกิตติ์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจบพิธีเก็บและบรรจุอัฐิของแตงโม นิดา โดยส.ส.เต้ แฉยับ คนบนเรือเสนอ 15 ล้านปิดปาก ตอกกลับ ไม่ถึง 5 พันล้านไม่ต้องมาคุย

เริ่มแรกนายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงกรณีโพสต์ข้อความว่าจะฟ้องร้องทุกคนที่ทำให้คุณแม่แตงโมเสียหาย และเตือนคนที่ออกมาด่าบังแจ็ค เผยว่าสาเหตุที่ต้องโพสต์เตือนหลายคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บังเเจ็ค

ตนอยากเตือนว่าก่อนจะว่าคนอื่นเป็นมิจฉาชีพ มองตัวเองหรือยัง เพราะต้องถือว่าบังเเจ็คเป็นคนกล้ากู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ เเต่ตนจำเป็นต้องออกมาพูด เพราะตนต้องปกป้อง เพราะถือว่าบังเเจ็ค เป็นผู้ตรวจสอบวัตถุพยาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่มีใครกล้ากู้ข้อมูลให้เเม่ เเม่จึงมั่นใจส่งมือถือให้บังเเจ็ค อีกทั้งจะให้ความคุ้มครองบังเเจ็ค ในฐานะเป็นพยานในชั้นศาล หากบังเเจ็คเดินทางกลับมาประเทศไทย ก็จะดูเเล รวมถึงประกันตัวในคดีที่บังเเจ็คเเจ้งความดำเนินคดี จนกว่าจะพ้นการเป็นพยานในชั้นศาลของคดีเเตงโม 

 

ส.ส.เต้ แฉยับ คนบนเรือเสนอ 15 ล้านปิดปาก ตอกกลับไม่ถึง 5 พันล้านไม่ต้องมาคุย

สำหรับสิ่งที่ตนโพสต์ในวันนี้ เป็นลักษณะเหมือนโพสต์เตือน หวังว่าพฤติกรรมของทนายความบางคน ที่ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับคดีของเเตงโม หากยังทำพฤติกรรมดังกล่าวอยู่ ก็จะไม่ปล่อยผ่าน ส่วนสาเหตุที่ลบโพสต์ไป เนื่องจากเป็นเพียงการโพสต์เตือนเท่านั้น เเละได้ปรึกษากับนายอัจฉริยะ เนื่องจากเนื้อหามีการพาดพิงถึงสื่อ ยืนยันจะไม่มีการฟ้องสื่อ เพราะสื่อถือเป็นกลาง เเละเป็นพยานได้ 

 

ส.ส.เต้ แฉยับ คนบนเรือเสนอ 15 ล้านปิดปาก ตอกกลับไม่ถึง 5 พันล้านไม่ต้องมาคุย

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวได้พูดคุยกับ "หนุ่ม กรรชัย" เเล้ว ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เเละจะไม่ฟ้องร้อง เเละตนยังมีความสามารถเคลียร์คดีให้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ด้วย 

 

ส.ส.เต้ แฉยับ คนบนเรือเสนอ 15 ล้านปิดปาก ตอกกลับไม่ถึง 5 พันล้านไม่ต้องมาคุย

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่า ก่อนหน้านี้ช่วงที่ตนลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐานในคดีเเตงโม มีคนสนิทของหนึ่งในเเก๊งเรือสปีดโบ๊ท ติดต่อตนมา โดยบอกว่าจะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท ตนมองว่าน้อยเกินไป มีไม่ถึง 5 พันล้านบาท ไม่ต้องมาคุยกัน