"เต้ มงคลกิตติ์" ประกาศเป็นองครักษ์พิทักษ์ "บังแจ็ค" ปกป้อง พร้อมพากลับไทย

"เต้ มงคลกิตติ์" จ่อพาบังแจ็คกลับประเทศไทย พร้อมปกป้องเป็นองครักษ์พิทักษ์บังแจ็ค ชมเป็นคนกล้าที่จะกู้ข้อมูลในมือถือ

วันที่ 28 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ พร้อมพาบังแจ็คกลับประเทศไทย และพร้อมทำหน้าที่เป็นองครักษ์พิทักษ์บังแจ็ค จนถึงการสืบพยานเสร็จสิ้น ไม่หวั่นถูกดำเนินคดีในไทย ลั่นเต้เคลียร์ได้ พร้อมเผยคนบนเรือเคยติดสินบน 15 ล้าน แต่มันน้อยไป ระบุมี 5,000 ล้าน ค่อยมาคุยกัน

ประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ เพื่อบรรจุอัฐิของแตงโม นิดา ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงสาเหตุที่ต้องโพสต์เตือนหลายคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บังเเจ็ค

 

"เต้ มงคลกิตติ์" ประกาศเป็นองครักษ์พิทักษ์ "บังแจ็ค" ปกป้อง พร้อมพากลับไทย

 

ตนอยากเตือนว่าก่อนจะว่าคนอื่นเป็นมิจฉาชีพ มองตัวเองหรือยัง เพราะต้องถือว่าบังเเจ็คเป็นคนกล้ากู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ เเต่ตนจำเป็นต้องออกมาพูด เพราะตนต้องปกป้อง เพราะถือว่าบังเเจ็ค เป็นผู้ตรวจสอบวัตถุพยาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่มีใครกล้ากู้ข้อมูลให้เเม่ เเม่จึงมั่นใจส่งมือถือให้บังเเจ็ค อีกทั้งจะให้ความคุ้มครองบังเเจ็ค ในฐานะเป็นพยานในชั้นศาล หากบังเเจ็คเดินทางกลับมาประเทศไทย ก็จะดูเเล รวมถึงประกันตัวในคดีที่บังเเจ็คเเจ้งความดำเนินคดี จนกว่าจะพ้นการเป็นพยานในชั้นศาลของคดีเเตงโม 

สำหรับสิ่งที่ตนโพสต์ในวันนี้ เป็นลักษณะเหมือนโพสต์เตือน หวังว่าพฤติกรรมของทนายความบางคน ที่ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับคดีของเเตงโม หากยังทำพฤติกรรมดังกล่าวอยู่ ก็จะไม่ปล่อยผ่าน

ส่วนสาเหตุที่ลบโพสต์ไป เนื่องจากเป็นเพียงการโพสต์เตือนเท่านั้น เเละได้ปรึกษากับนายอัจฉริยะ เนื่องจากเนื้อหามีการพาดพิงถึงสื่อ ยืนยันจะไม่มีการฟ้องสื่อ เพราะสื่อถือเป็นกลาง เเละเป็นพยานได้ 

 

"เต้ มงคลกิตติ์" ประกาศเป็นองครักษ์พิทักษ์ "บังแจ็ค" ปกป้อง พร้อมพากลับไทย

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวได้พูดคุยกับ "หนุ่ม กรรชัย" เเล้ว ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เเละจะไม่ฟ้องร้อง เเละตนยังมีความสามารถเคลียร์คดีให้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ด้วย 

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่า ก่อนหน้านี้ช่วงที่ตนลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐานในคดีเเตงโม มีคนสนิทของหนึ่งในเเก๊งเรือสปีดโบ๊ท ติดต่อตนมา โดยบอกว่าจะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท ตนมองว่าน้อยเกินไป มีไม่ถึง 5 พันล้านบาท ไม่ต้องมาคุยกัน