หนุ่มไรเดอร์โดนยำ 8 รุม 1 ปมทำแฟนเก่าท้องแต่ญาติคิดว่าจะไม่รับผิดชอบ ยกพวกมาดักรอทำร้ายพร้อมอาวุธ เจ้าตัวร้องขอความเป็นธรรมจากสายไหมต้องรอด

จากกรณีไรเดอร์หนุ่มโดนกลุ่มวัยรุ่นกว่า 8 คนรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส คืนวันที่ 5 มิ.ย.ปมเหตุเรื่องแฟนเก่าท้องและทางญาติฝ่ายหญิงคิดว่าไรเดอร์จะปัดความรับผิดชอบก่อนดักรุมทำร้าย
 

หนุ่มไรเดอร์โดนยำ 8 รุม 1 ปมทำแฟนเก่าท้องญาติคิดว่าไม่รับผิดชอบ

 

หนุ่มไรเดอร์โดนยำ 8 รุม 1 ปมทำแฟนเก่าท้องแต่ญาติคิดว่าจะไม่รับผิดชอบ

 

จากกรณีนายอธิป พลจันทึก อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานขับรถส่งอาหาร ย่านสายไหม ร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากเฟซบุ๊ก เพจ "สายไหมต้องรอด" หลังถูกคู่กรณีพร้อมพวกรวม 8 คน รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ศรีษะเห็นกระโหลก หูฉีก และนิ้วเกือบขาด 2 นิ้ว  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.25 น. ของวันที่  5 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายในซอยพหลโยธิน 52 แยก 25  โดยนายอธิป ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุมามอบให้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด เป็นหลักฐาน

ล่าสุดวันที่ 7 มิถุนายน 2565 ทีมข่าวลงพื้นที่เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยสอบถาม นายอธิป พลจันทึก ไรเดอร์ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า

 

หนุ่มไรเดอร์โดนยำ 8 รุม 1 ปมทำแฟนเก่าท้องแต่ญาติคิดว่าจะไม่รับผิดชอบ

 

ก่อนหน้านี้ตนได้คบหากับน้องสาวของคู่กรณี และได้เลิกรากันไปประมาณ 1 เดือน ระหว่างนั้นฝ่ายหญิงได้ไปคบหากับชายคนใหม่ แต่เมื่อชายคนใหม่ทราบว่าตั้งท้องจึงขอเลิกรากับอดีตแฟนสาวตน

ต่อมาช่วงต้นเดือนมิถุนายน  อดีตแฟนสาวได้กลับมาขอคืนดีและอ้างว่าตั้งท้องลูกของตน  แต่ตนไม่คืนดีและบอกว่าขอปรึกษากับครอบครัวก่อน ทำให้อดีตแฟนสาวไม่พอใจนำเรื่องไปฟ้องนายพุฒิซึ่งเป็นพี่ชาย โดยบอกว่าตนไม่ยอมรับผิดชอบลูกในท้อง  ทำให้นายพุฒิได้พยายามติดต่อที่จะมาเคลียร์กับตนโดยแชทมาข่มขู่ในลักษณะคำพูดว่า "มึ...ทำน้องกูท้องแต่จะไม่รับผิดชอบนะ"

 

หนุ่มไรเดอร์โดนยำ 8 รุม 1 ปมทำแฟนเก่าท้องแต่ญาติคิดว่าจะไม่รับผิดชอบ

 

ตนจึงบอกไปว่าตนจะขอคุยกับครอบครัวก่อนถ้าเป็นลูกของตนจริงๆตนพร้อมที่จะรับผิดชอบแต่ตอนนี้ตนยังไม่พร้อมที่จะไปคุย จากนั้นจึงปรึกษากับแม่ โดยแม่บอกว่าจะขอคุยกับแม่อดีตแฟนก่อน แต่ทางฝ่ายหญิงบอกว่าให้เข้าไปคุยซึ่งตนและแม่ก็ยังไม่ทันจะได้เข้าไปหา นายพุฒิก็ยกพวกมาดักทำร้ายตนเสียก่อน โดยในวันเกิดเหตุมีทั้งมอเตอร์ไซด์และรถกระบะมาดักรอตนที่หน้าหอ และเมื่อมาถึงก็ลากตนไปรุมทำร้ายตามที่ปรากฎในวงจรปิด

ทั้งนี้ในระหว่างที่ตนถูกทำร้ายตนได้ใช้มีดพกซึ่งพกติดตัวเป็นประจำแทงสวนไปยังกลุ่มคู่กรณีเพื่อป้องกันตัวจนทำให้นายโบ้ซึ่งมากับนายพุฒิได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สน.บางเขน ตั้งแต่ในคืนวันเกิดเหตุแต่กลัวคดีไม่คืบหน้าและกลัวทางฝั่งคู่กรณีจะกลับมาดักทำร้ายร่างกายจึงมาร้องเรียนกับทางเพจสายไหมเผื่อขอให้ช่วยเหลือ 

ต่อมาทีมข่าวได้สอบถามนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุแล้วทางผู้บาดเจ็บได้มาขอความช่วยเหลือเพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า หลังจากนี้ตนจะประสานให้ตำรวจสืบสวนสน.บางเขนรีบดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ส่วนตัวตนคิดว่า "ผิดถูกว่ากันไปแต่ยกพวกมารุมทำร้ายเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง"