"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 6 เผยนาที ดาราสาวกินทรายเต็มท้อง แต่ยังไม่ตาย

นาย บุญถาวร ปัญญามณีโชติ ออกมาโพสต์ นิทานตอนที่ 6 *** เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด*** นิทานเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวพันกับ”ฆาตกรรมอำพราง”

นาย บุญถาวร ปัญญามณีโชติ ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

นิทานตอนที่ 6 *** เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด****

ผมได้เล่านิทานเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวพันกับ”ฆาตกรรมอำพราง” ไปแล้วจำนวน 5 ตอน เหตุผลและความจำเป็นที่ผมจะเล่านิทานที่ผมแต่งขึ้นให้พี่น้องประชาชนฟังต่อไปจนจนเรื่องทั้งหมดจำนวน 10 ตอนนั้น เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ&เหตุการณ์สมมุติฐานเรื่องหนึ่งซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงหรือมีมูลความจริงที่อาจเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนหนึ่งคนใดและเป็นเพียงเรื่องสมมุติฐานหรือเรื่องราวที่แต่งขึ้นว่ามีคนบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งไกลแสนไกลทะเลโพ้นที่เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐและนักกฎหมายและทนายความพร้อมทั้งสื่อมวลชนที่เข้ามาพัวพันกับการเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจที่เป็นลูกน้องของนักการเมืองชั่วได้บังอาจร่วมกันบิดเบือนความจริงในการตายด้วยการทุจริตและบิดเบือนกระบวนการยุติธรรมของประเทศหนึ่งๆให้ได้รับความเสียอับอายขายหน้าไปถึงดาวอังคาร โดยผู้เล่านิทานมิได้มีวัตถุประสงค์ที่ให้เรื่องที่แต่งขึ้นไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดๆของประเทศไทย ผู้เล่านิทานขอเล่าซึ่งเป็นเรื่องแต่งขึ้นเป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้หญิงที่มีเพื่อนสนิทเพื่อไม่ให้ตนเองต้องถูกทำร้ายเท่านั้นและมิใช่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

 

"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 6 เผยนาที ดาราสาวกินทรายเต็มท้อง แต่ยังไม่ตาย

** ณ ประเทศสาธารณรัฐแฮมเบอร์เกอร์ เป็นประเทศที่มีการปกครองเป็นรูปแบบสาธารณรัฐระบบรัฐสภามีประธานาธิบดีชื่อMr.Jack Sparrow ( แจ๊ก แปร์โรว์ ) โดยมีประชากรประมาณ 50 ล้านคนซึ่ง Mr.Jack Sparrow ( แจ๊ก แปร์โรว์ )เป็นบุคคลที่มีความสามารถและเป็นคนที่เข้มขวดในการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง แต่ด้วยเหตุที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของประเทศได้ไม่นานจึงทำให้มีอุปสรรคมากมายในการบริหารประเทศ เนื่องจากกลุ่มอำนาจเก่าของนักการเมืองและนักธุรกิจกลุ่มเดิมที่ยังคงครอบงำอำนาจรัฐและธุรกิจของประเทศส่วนใหญ่ที่ยังสามารถสั่งการให้ข้าราชการ,นักกฎหมายและสื่อมวลชนเสนอข่าวไปตามทิศทางของตนเองและที่ยังมีอำนาจมากมายก่ายกองในประเทศและเกิดความไม่พอใจการที่ประธานาธิบดีคนใหม่มีนโยบายปราบปรามทุจริตคอรัปชั่นและมุ่งเร่งเน้นการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมของประเทศอย่างยิ่ง(ผมจะไม่ขอไปใช้สิทธิวิพากษ์วิจารณ์ประเทศดังกล่าวมากมายนะครับ)

เมื่อความจริงปรากฏโดยชัดแจ้งว่านักแสดงสาวถูกเพื่อนสาวคนสนิทหลอกลวงให้มาพบกับชายสูงวัย(คนหน้าเหลี่ยม)และเป็นคนที่มากไปด้วยกามตัณหาราคะและนำมาซึ่งความเจ็บปวดแสนสาหัสที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมและทำให้หญิงสาวตกอยู่ในชะตากรรมอันแสนโหดร้ายจากการกระทำของเพื่อนสาวคนสนิท และนำมาซึ่งความยุ่งยากของเสี่ยคนดังที่เป็นนักธุรกิจที่มอบความไว้วางใจให้เพื่อนชายของเพื่อนสาวคนสนิทของนักแสดงสาวให้จัดหาผู้หญิงหรือสาวงาม เพื่อมารับใช้หรือให้บริการความใคร่ชายสูงวัยซึ่งเป็นเจ้านายตนเอง แต่เมื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากเหตุเป็นเพราะว่าเพื่อนสาวคนสนิทไปโกหกหลอกลวงนักแสดงสาวให้มาทำงาน โดยที่เสี่ยคนดังและชายสูงวัยไม่รู้ข้อเท็จจริงมาก่อนว่านักแสดงสาวคนดังกล่าวถูกเพื่อนสาวคนสนิทและเพื่อนชายร่วมกันวางยาพิษในเครื่องดื่ม(ยาเสียสาวหรือยาเสียตัวซึ่งเป็นสารวัตถุออกฤทธิ์กล่อมประสาทชนิดหนึ่งที่มีขายในประเทศสาธารณรัฐแฮมเบอร์เกอร์และเป็นที่นินมของนักท่องเที่ยว) ด้วยความมึนเมาของตนเองและกามตัณหาราคะ จึงได้ร่วมกันขืนใจและกระทำชำเรานักแสดงสาวโดยสำคัญผิดว่านักแสดงสาวยินยอมและมึนเมาและเต็มใจให้กระทำโดยมารู้ความจริงในภายหลักจากที่ร่วมกันกระทำการอันมิดีมิร้ายต่อผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในอาการเมาและไม่มีหนทางขัดขืนและต่อสู้ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว

ภายหลังจากที่นักแสดงสาวมีสติและรับรู้และเมื่อพิษยาหรือสารวัตถุออกฤทธิ์หมดพิษแล้ว ในขณะนั้นเสี่ยคนดังเกิดความวิตกกังวลและกลุ้มอกกลุ้มใจและมีมโนสำนึกและความเกรงกลัวและความละอายต่อบาปอยู่บ้าง และเกิดจากความผิดเป็นอย่างมากที่ตนเองถูกลูกน้องซึ่งเป็นนักธุรกิจและเพื่อนสาวคนสนิทนักแสดงหลอกลวงตนเอง ประกอบกับมีคำสั่งจากเจ้านายชายวัยกลางคนซึ่งเป็นบุคคลที่มีอิทธิของประเทศ” แอมเบอร์เกอร์” มีคำสั่งให้จัดการนักแสดง(ฆ่าหรือทำให้ตายหรือไม่ให้สามารถพูดได้) (เศร้ามาก)

เนื่องจากเสี่ยคนดังเป็นมหาเศรษฐี(ขี้อวดร่ำอวดรวย)โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านในชีวิตและในงานสังคมเสี่ยคนดังจะทำตัวเป็นคนเด่นและคนดังที่ทำอะไรเปิดเผยและชอบอวดความร่ำรวยของตนเองต่อพรรคพวกหรือบรรดากลุ่มนักธุรกิจด้วยกันในการจัดงานรื่นเริงแต่ละครั้งก็จะจ้างหญิงสาวหน้าตาดีที่เป็น ดารา นักร้อง และนักแสดงมาแสดงโชว์และให้หญิงสาวที่มาคอยบริการและดูแลและเอาใจนักการเมืองและข้าราชการประจำสำนักงานประธานาธิบดีเป็นประจำและโดยไม่เคยระมัดระวังและต้องการให้เป็นข่าวดังในแวดวงสังคมมาโดยตลอด เนื่องจาก ทุกๆครั้งที่ผ่านมาหญิงสาวทุกคนเต็มใจมาบริการและไม่เคยถูกหลอกลวงมาเหมือนนักแสดงสาวผู้น่าสงสารคนดังกล่าว ประกอบกับในคืนเกิดเหตุมีกลุ่มนักท่องราตรีบังเอิญเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นในบริเวณโรงแรมและเสี่ยคนดังเข้าใจว่าอดีตข้าราชการคนหนึ่งน่าจะมีการบันทึกภาพนิ่งหรือถ่ายภาพเคลื่อนไหวหรือวีดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นไว้จึงเกิดความวิตกกังวลและความกลัวและเกิดความลังเลในคำสั่งของเจ้านายที่สั่งให้จัดการนักแสดงขึ้นทันที

"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 6 เผยนาที ดาราสาวกินทรายเต็มท้อง แต่ยังไม่ตาย

ในความเงียบสงัดและความเกรงกลัวต่อความผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งตัวมาก่อนอันเป็นคิดแผนการที่มีการวางแผนมาก่อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะคิดวางแผนการตามคำสั่งเจ้านายได้อย่างไร เนื่องจากเหตุการณ์ตาลปัตรและเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ชั่วโมงและทันตั้งตัวประกอบความมึนเมา ทำให้เสี่ยคนดังกังวลใจมากครุนคิดและเดินไปเดินมาภายในโกดังที่มีการจับและมัดร่างนักแสดงสาวไว้เป็นจำนวนหลายรอบ จนทำให้ลูกน้องเกิดความรำคาญ เพราะว่าเสี่ยพูดกลับไปกลับมาหลายรอบเสมือนคนบ้าที่กำลังคิดหาหนทางว่าจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไรเพื่อให้ตนเองและพวกไม่ต้องไม่มีความผิดต่อกฎหมายบ้านเมือง หากจะต้องลงมือทำการฆาตกรรม(ฆ่า)ปิดปากเพื่อมิให้นักแสดงสาวมีโอกาสได้พูดและแฉความเลวร้ายของเพื่อนคนสนิทอันจากความผิดพลาดของตนเพื่อที่จะไม่ไปถึงตัว”เจ้านายชายสูงวัยคนหน้าเหลี่ยม”ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ของเสี่ยคนดังก็ดังขึ้นปลายทางที่พูดสายก็เป็นเสียงของเพื่อนสาวคนสนิทของนักแสดงสาวโทรสายเข้ามาสอบถามกับเสี่ยคนดังว่า “ ...เสี่ยจะให้หนูทำอย่างไรและจะวางแผนแบบไหนดีเสี่ยต้องรีบๆนะพวกหนูก็เมาจนหายเมากันแล้วหรือจะให้พวกหนูจัดการเอ็งเอาแบบไหนดี..” เสี่ยคนดังส่งเสียงร้องด่ากลับไปยังเพื่อนสาวคนสนิทไปว่า “..มึงไม่ต้องพูดมากเงียบเลย กูกำลังคิด มึงมีแผนจัดการเพื่อนรักมึงรึ ชีวิตกูเสียหายเพราะมึงนั้นแหล่ะวันนี้ มึงรู้มั้ยอีห่- ก่อนจะทำอะไรลงไปมันมีคนเห็นเหตุการณ์และที่สำคัญไอ้ประธานาธิบดีคนใหม่ Mr.Jack Sparrow ( แจ๊ก แปร์โรว์ ) คนใหม่มันไม่ถูกกับกูและมันจ้องปราบพวกกูอยู่นะ เอางี้ กูว่าพวกมึงช่วยกูคิดแผนการด้วยนะ นี้มันก็ดึกแล้วเดี๋ยวสว่างยุ่งเลยตอนนี้เพื่อนมึงมึงแดกทรายเข้าไปเต็มท้องและกูทำให้มันสลบอยู่ยังไม่ตายว่ะ อีเวร ...” สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ความโลภครอบงำและความระยำปลูกฝั่งเป็นสันดานซึ่งมันทำลายแม้กระทั่งความรักและความจริงใจของเพื่อนสาวคนสนิทได้ลงคอด้วยความโลภอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อนสาวคนสนิทพูดกับเสี่ยคนดังก่อนวางสายไปว่า “ เสี่ยหากเสี่ยจัดการเพื่อนหนูแบบไหนก็ตาม เสี่ยอย่าลืมเอาสร้อยคอและตุ้มหูของเพื่อนหนูเก็บไว้ให้หนูด้วยนะ ...”

***เสี่ยคนดังได้ยินเพื่อนสนิทสาวพูดด้วยถ้อยคำดังกล่าวยิ่งทำให้โมโหและได้พูดด่ากลับไปยังเพื่อสาวคนสนิทไปว่า “ ..มึงนี่มันโลภและเลวจริงๆว่ะ แทนที่มึงจะหาวิธีจัดการหรือห่วงเพื่อนมึงกลับห่วงทรัพย์สินของเพื่อนอีเลว มึงกับเพื่อนชายมึงมาเอาเองได้เลยที่โกดัง มึงนี่เลวระยำจริงๆ ว่ะ..” เสี่ยคนดังยังพูดต่อไปอีกว่า “..พวกมึงคิดแผนการหาทางช่วยเหลือกูด้วยสิว่ะ..” ก่อนเสี่ยคนดังตัดตัดสานการสนทนาโทรศัพท์ๆไป****

นักแสดงสาวเป็นหญิงร่างการบอบบางเมื่อถูกมัดตัวติดกับเสาไม้และเมื่อได้สติก็มานำมาซึ่งความเจ็บปวดแสนสาหัสของร่างกายที่ถูกทำร้ายจากการที่เสี่ยคนดังต่อยตีบีบรัดคอและจากเหตุการณ์ที่ตกอยู่ในชะตากรรมอันแสนโหดร้ายเมื่อตนได้สติก็พยายามสลัดปิดปากออกได้สำเร็จและในขณะที่เสี่ยกำลังนั่งคุยกับลูกน้องคนสนิทอยู่นั้น

นักแสดงสาวได้หวี๊ดร้องและส่งเสียงอันดังขึ้นว่า “ ช่วยด้วยๆ “ อยู่เป็นเวลานาน เสี่ยคนดังโมโหอย่างสุดขีดและควบคุมอารมณ์โกรธไม่ได้จึงเข้าไปทำร้ายนักแสดงสาวอีกครั้งทั้งเตะทั้งต่อยตามร่างกายแต่นักแสดงสาวก็ยังไม่ยอมหยุดส่งเสียงร้อง เสี่ยคนดังเหลือบมองไปเห็นกองทรายอยู่บนพื้นใกล้ๆหญิงนักแสดงสาว จึงไปคว้าเอาทรายขึ้นกำหนึ่งและกรอกเข้าไปในปากของนักแสดงสาวจำนวนหนึ่งและสั่งให้ลูกน้องตักเอาน้ำสกปรกของแม่น้ำแห่งแห่งหนึ่งมากรอกปากนักแสดงสาวเป็นจำนวนมากจนเป็นเหตุทำให้นักแสดงสาวสิ้นฤทธิ์และพูดไม่ได้และไม่อาจส่งเสียงร้องต่อไปได้อีก ทั้งสั่งให้ทีมงานลูกน้องใช้ผ้ามัดปากนักแสดงสาวไว้ไม่ให้ส่งเสียงดังได้อันเป็นวิธีการที่พวกผู้ก่อการร้ายจัดการกับศัตรูซึ่งเป็นยุทธวิธีการอันแสนโหดร้ายและเมื่อลูกน้องเสี่ยคนดังบีบคอนักแสดงสาวผู้น่าสงสารเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้องและต่อยบริเวณท้องหายครั้งจนทำให้นักแสดงสาวถึงกับสลบไปอีกชั่วขณะและหยุดส่งเสียงไปเลย(น่าสงสารนะครับ)

*****นิทานที่แต่งเรื่องขึ้นจะเป็นความจริงหรือความเท็จก็ไม่มีใครรู้ สมมุติฐานว่าถ้าในตัวละครท่านผู้ฟังนิทานเรื่องนี้คือหรือเป็นเสี่ยคนดังดังกล่าวและกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทจะร่วมกันคิดและหาวิธีการที่จะวางแผนฆาตกรรมนักแสดงสาวอย่างไรเพื่อให้ตนและเจ้านายชายสูงวัยพ้นจากความผิดและกลุ่มบุคคลใดมารับหน้าที่เป็นนักแสดงละครหลอกลวงคนทั้งประเทศและทั้งโลก(ท่านผู้ฟังนิทานลองคิดสิว่าผมคนเล่านิทานจะแต่งและเล่าไปในทิศทางใด) ผู้ฟังนิทานใจเย็นๆอยากฟังนิทานและอยากให้ผู้เล่านิทานเล่าจบเร็วๆมันก็ไม่สนุกสิครับ****

วันนี้พอดีผมคนเล่านิทานมีภารกิจและมีงานเร่งด่วนต้องไปเกี่ยวหญ้าให้ควายจำนวน 5 ตัว จึงมิอาจเล่านิทานให้จบได้ในวันนี้ (รอติดตามนิทานตอนต่อไป)

***พี่น้องประชาชนครับ..นิทานเรื่องนี้ถ้าสมมุติฐานเป็นความจริงในชีวิตจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกจับมัดแขนมัดขาและพันธนาการด้วยผ้าผูกติดไว้กับเสาไม้ในสภาพที่ไร้สติ(สลบ)ซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยไม่มีใครช่วยเหลือเธอได้และอยู่ในระหว่างที่กลุ่มฆาตกรใจโหดเหี้ยมกำลังคิดแผนอันชั่วร้าย&คิดดูนะครับความโลภของเพื่อนสาวคนสนิทเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการกระทำของกลุ่มบุคคลที่เป็นเพื่อน นับต่อจากนี้ไปไม่รู้ชะตากรรมชีวิตที่แสนโหดร้ายกำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอจะเป็นอย่างไร นับต่อจากนั้นไป..!มันช่างเป็นเรื่องที่แสนโหดร้ายเหลือเกิน..!

ปล.นิทานเรื่อง”เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”ยังไม่จบยังมีอีกหลายตอนผมจะเล่าให้ฟังจนจบและยังมีเหตุการณ์และความมันส์และความจริงและความเท็จและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากนักกฎหมายและตำรวจซึ่งมีอำนาจสอบสวนสืบสวนคดีภายหลังจากการวางแผน” ฆาตกรรม” นักแสดงสาว รวมถึงการนำเสนอข่าวของนักข่าวและสื่อมวลชนที่ชี้นำสังคมให้หลงผิดเพราะว่ามีการวางแผนเป็นกระบวนการอันแสนแยบยลจากการทุจริตคอร์รัปชั่นของประเทศแฮมเบอร์เกอร์ ก็เป็นการพิสูจน์การทำงานของประธานาธิบดีชื่อMr.Jack Sparrow ( แจ๊ก แปร์โรว์ ) คนใหม่ว่าจะทำลายล้างกระบวนการปั่นทอนความมั่นคงและความยุติธรรมของประเทศได้หรือไม่ นิทานเรื่องนี้จะเป็นการเล่านิทานเพื่อเป็นการตีแผ่กระบวนการยุติธรรมของประเทศแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพ้น@แต่ยืนยันว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ

ผมกราบเรียนว่าผมไม่ได้นำเรื่องจริงหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของประเทศไทยซึ่งเป็นผืนแผ่นดินเกิดผมมาเล่าขานหรือแต่งเติมอันเป็นการใส่ร้ายป้ายสีบุคคลใดในสังคมไทยนะครับ(เน้นย้ำเป็นเพียงนิทานอย่าเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเป็นอันขาดจะทำให้สุขภาพจิตเสีย)

คนเล่านิทาน

ฉายา”ทนายบุญไขข่าวคลายปัญหา”

7 มิถุนายน 2565