"ทนายกฤษณะ" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ส.ส.เต้ หลังว่อนข่าวลือกลับไปหาทนายเดชา โดยได้พูดผ่านทางช่องยูทูบช่องใหม่ของตน

หลังจากที่มีข่าวว่า มีคลิปคลิปหนึ่งถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์เป็นคลิป ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ พูดถึงทนายกฤษณะ หรืออดีตทนายแม่ ที่ภายหลังมาเป็นหัวหน้าทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ในทำนองว่าตอนนี้ทนายกฤษณะยังทำงานให้กับพรรคอีกหรือไม่ โดยส.ส.เต้ ได้พูดในทำนองว่า "ทนายกฤษณะกลับไปหาทนายเดชาแล้วมั้ง"

"ทนายกฤษณะ" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ส.ส.เต้ หลังว่อนข่าวลือกลับไปหาทนายเดชา

 

โดยมีการแพร่ข่าวว่ามีคลิปที่มีคนถามถึงทนายกฤษณะ ว่ายังทำงานให้กับทางพรรคไทยศรีวิไลย์อยู่ไหม ส.ส.เต้ ตอบว่า "สงสัยไปทำงานให้กับทนายเดชาแล้วมั้ง" จากนั้นได้ถามต่อว่า โกรธไหม ด้าน ส.ส.เต้ ก็ตอบกลับว่า "ให้เลือกเอาระหว่างกงจักรกับดอกบัว"

"ทนายกฤษณะ" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ส.ส.เต้ หลังว่อนข่าวลือกลับไปหาทนายเดชา

 

งานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับงงหนัก จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565 ทนายกฤษณะ อดีตทนายแม๊ เคลียร์ชัด สัมพันธ์ส.ส.เต้ หลังว่อนข่าวลือกลับไปหาทนายเดชา โดยทนายกฤษณะ ได้พูดตอนฝากช่องยูทูบช่องใหม่ของตน ชี้แจงว่าตนไม่ได้ทำในส่วนคดีแตงโมแล้ว จะเป็นทีมทนายและทีมกฎหมายของนายอัจฉริยะเป็นคนทำ แต่ได้พูดไว้ชัดเจนว่า "ตนยังเป็นหัวหน้าทีมที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับพรรคไทยศรีวิไลย์ของส.ส.เต้ มงคลกิตติ์อยู่"

 

"ทนายกฤษณะ" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ส.ส.เต้ หลังว่อนข่าวลือกลับไปหาทนายเดชา

 

และนอกจากนี้ทนายกฤษณะ ได้ออกมายืนยันชัดเจนอีกครั้งว่า "สวัสดีครับ ผู้ติดตามชมรายการช่องทนายกฤษณะอยู่ในวันนี้นะครับ วันนี้ผมเห็นข่าวที่ออกมาในลักษณะที่ผมเสียหายพอสมควร มีข่าวออกมาในลักษณะว่าผมเองได้ออกจากส.ส.เต้และไปทำงานให้กับท่านอาจารย์เดชา ข่าวนี้ขอแก้ข่าวว่าผมเองไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็แล้วแต่ ผมมิได้ไปร่วมงานกับท่านอาจารย์เดชาในขณะนี้และในอนาคต และขอยืนยันอีกครั้งว่าข่าวว่าผมไปร่วมงานไปซบอกท่านอาจารย์เดชาอีกครั้งนึงและมีการช่วยเหลือเงินดังกล่าวเป็นบางส่วนมา ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงนะครับ ผมยังเป็นทนายความ ยังมีจุดยืนของตัวเอง แล้วก็ยังคงปฏิบัติงานกับส.ส.เต้เหมือนเดิม"