บุญถาวร เผยแล้ว ปมสาเหตุถอนตัว ยุติบทบาทที่ปรึกษาคดีแตงโม

บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เผยแล้วสาเหตุถอนตัว ยุติการเป็นที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายคดีแตงโม

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอยุติบทบาทตัวเองในคดีแตงโม จะไม่ทำหน้าที่ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายคดีแตงโมอีกต่อไป ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

 

บุญถาวร เผยแล้ว ปมสาเหตุถอนตัว ยุติบทบาทที่ปรึกษาคดีแตงโม

ล่าสุด นายบุญถาวร ได้มีการเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนเข้ามามีบทบาทได้ เนื่องจาก ส.ส.เต้ ได้แต่งตั้งให้มาดูแลคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ซึ่งในช่วงนั้นเกิดกระแสชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะ หลังจากที่แม่แตงโมส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็ค ตนจึงได้เข้ามาช่วยปกป้องสิทธิ์ของคุณแม่ คอยดูแลดำเนินคดีกับคนที่มาคอมเมนต์ให้เสียหาย 

 

บุญถาวร เผยแล้ว ปมสาเหตุถอนตัว ยุติบทบาทที่ปรึกษาคดีแตงโม

ซึ่งหลังจากที่ตนเข้ามามีบทบาทในคดีแตงโม ก็มีคนไปโยงนิทานของตนว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ดังนั้นจึงขอถอนตัวจากคดี ยุติการเป็นที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายคดีแตงโม แต่ยังเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของ ส.ส.เต้ และแม่แตงโมเหมือนเดิม 


ในส่วนเรื่องนิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ตนเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคดีแตงโม เพราะเคยบอกไปแล้วว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่ตนแต่งขึ้นมา เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพ้น เป็นประเทศที่มีนักการเมืองและข้าราชการคอรัปชั่น

 

ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว