มาดามแป้ง แถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าทีมงานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเตะ

มาดามแป้ง แถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าแฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับนักเตะทีมชาติไทย

จากกรณีดราม่าโลกทวิตเตอร์ ที่มีการผุดแฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง วิจาร์ณทีมงานของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมภายในงานเลี้ยงรับนักเตะทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันที่อุซเบกิสถาน ว่าเป็นไปในลักษณะของ Sexual Harassment จนทำให้แฮชแท็กดังกล่าวพุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งต่อมาทางทีมงานได้ออกโพสต์ขอโทษ พร้อมระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะลวนลาม หรือคุกคามทางเพศนักเตะ อย่างที่ถูกตั้งข้อสังเกตและตำหนิก็ตาม

 

มาดามแป้ง แถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าทีมงานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเตะ

ล่าสุดวันที่ 16 มิ.ย. 65 มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 บางส่วน มาร่วมงานด้วย ได้มีทีมงานของ แป้ง ที่มีความคุ้นเคยกับ นักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตามที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย จากนั้น ต่อมา หนึ่งในทีมงานของ แป้ง ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว


แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ หัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้ง จึงได้ตำหนิ และ กำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

มาดามแป้ง แถลงการณ์ขอโทษ ปมดราม่าทีมงานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเตะ

แป้ง ขอใช้โอกาสนี้ แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกัน และ กัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม ด้วยความเคารพจากใจจริง