เจ้าของยาสีฟันแบรนด์ดัง แจงอีกมุม หลังสาวลูกอ่อนโอดโดนฟ้องเรียก 1.7 ล้าน

เจ้าของแบรนด์ยาสีฟันแบรนด์ดังแจงอีกมุม หลังสาวลูกอ่อนโอดโดนฟ้องเรียก 1.7 ล้าน บอกชัดๆ ทำไมถึงโดนฟ้องขนาดนั้น

เจ้าของแบรนด์ยาสีฟัน แจงอีกมุม หลังสาวลูกอ่อนโอดโดนฟ้องเรียก 1.7 ล้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาบอกว่า เธอถูก ยาสีฟันแบรนด์ดังฟ้องลูกค้า ซึ่งทางแบรนด์ดังกล่าวเรียกร้องค่าเสียหายถึง 1.7 ล้านบาท และเธอได้ออกมาบอกว่า เธอเพิ่งคลอดลูกและมีเพียงสามีเท่านั้นที่เป็นคนหาเงิน คงไม่มีทางนำเงินมาจ่ายให้ได้ 

ทว่าเมื่อชาวเน็ตได้ไปเห็นโพสต์เจ้าปัญหาที่ทางผู้ถูกฟ้องได้ระบุแล้ว หลายคนถึงกับวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่น บ้างก็ไม่เห็นด้วยกับการที่แบรนด์ยาสีฟันฟ้องลูกค้า แต่อีกด้านกลับมองว่า สิ่งที่เธอโพสต์ก็ทำไม่ถูก และแบบนี้ทางแบรนด์สามารถฟ้องคนโพสต์ได้ 


- สาวลูกอ่อนเหงื่อตก แบรนด์ยาสีฟันฟ้องเรียก 1.7 ล้าน หลังรีวิวเปรียบเทียบ

เจ้าของแบรนด์ยาสีฟัน แจงอีกมุม หลังสาวลูกอ่อนโอดโดนฟ้องเรียก 1.7 ล้าน

ล่าสุด ดลหทัย ทีนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด เจ้าของแบรนด์ยาสีฟันแฮวอน (Haewon) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งเธอระบุว่า "ไม่มีเหตุผลที่แบรนด์แฮวอน จะฟ้องผู้บริโภคเลยค่ะ ผู้บริโภคย่อมวิพากษ์วิจารณ์สินค้าตามความเป็นจริงได้ 

อยู่กันมาเกือบ 10 ปี ไม่เคยฟ้องลูกค้าเลยสักคนเดียว สินค้าไหนก็ตาม เราไม่เคยมีความคิดแบบนี้ เพราะแบรนด์แฮวอนโตมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ทุกคำแนะนำเรายินดีรับฟังเสมอ ที่ผ่านมาก็มีทั้งลูกค้าที่ชอบและติชม เป็นปกติของการทำสินค้า ทางบริษัทไม่เคยฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น 

เจ้าของแบรนด์ยาสีฟัน แจงอีกมุม หลังสาวลูกอ่อนโอดโดนฟ้องเรียก 1.7 ล้าน


บริษัทฟ้องจำเลยต่อศาลเฉพาะคดีที่จำเลยมีเจตนาไม่สุจริต ต้องการดิสเครดิตเพื่อผลประโยชน์แก่ตนเองหรือพวกพ้อง อันเป็นการทำให้บริษัทได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากเท่านั้น โดยหลักฐานทุกอย่างขอแสดงในชั้นศาล และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาพิพากษา ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ"

เจ้าของแบรนด์ยาสีฟัน แจงอีกมุม หลังสาวลูกอ่อนโอดโดนฟ้องเรียก 1.7 ล้าน
ข้อมูลจาก Dolhathai Teenakul