พยาบาลสาว เพิ่งดูดวงกับพระ เจอทักให้ระวัง ไม่ทันขับพ้นวัด ประสบอุบัติเหตุ

โซเชียลอาลัย พยาบาลสาวได้กลิ่นเหม็นเน่า ก่อนไปดูดวงกับพระ เจอทักให้ระวัง ไม่ทันขับพ้นวัด ประสบอุบัติเหตุคาที่

พยาบาลสาว เพิ่งดูดวงกับพระ เจอทักให้ระวัง ไม่ทันขับพ้นวัด ประสบอุบัติเหตุ นับเป็นอีกหนึ่งอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ที่ต้องสูญเสีย 1 บุคลากรทางการแพทย์ เมื่อมีรายงานอุบัติเหตุ บริเวณถนนสมุทรสงคราม - ปากท่อ (สายเก่า) หน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 

ในที่เกิดเหตุพบร่างน.ส.กัญญาณัฐ ศิริโชค พยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม วัย 25 ปี เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับรถมาสด้า 2 สีดำ หน้ารถด้านคนขับพังยุบ ส่วนคู่กรณีคือรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ มีนายอำนวย สงเคราะห์สุข วัย 60 ปี เป็นคนขับ หน้ารถได้รับความเสียหาย

 

จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถออกมาจากวัดเพื่อกลับบ้าน หลังจากที่ดูดวงเสร็จ และจังหวะที่รถอยู่บนถนน คาดว่าอาจมีการใช้โทรศัพท์หรือก้มหยิบสิ่งของที่ตกหล่นในรถ ทำให้รถเสียหลักวิ่งกินเลนไปชนกับรถกระบะคู่กรณีด้วยความเร็วอย่างจัง ความแรงทำให้หน้ารถยนต์พังยุบไปถึงคนขับ กระทั่งถูกอัดเสียชีวิตคาที่

โซเชียลอาลัย พยาบาลสาว เพิ่งดูดวงกับพระ เจอทักให้ระวัง ไม่ทันขับพ้นวัด ประสบอุบัติเหตุคาที่

ด้าน พระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาให้ดูดวง ซึ่งเธอบอก ได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอยู่บ่อยๆ เมื่อดูแล้วเห็นว่าผู้เสียชีวิตมีสีหน้าหมองคล้ำและอยู่ในวัยเบญจเพส จึงได้แนะนำให้รีบทำบุญทำทานและให้ระมัดระวังในการขับรถ จากนั้นผู้เสียชีวิตก็เดินลงจากวัดและขับรถออกไป 


"ครู่เดียวอาตมาก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าผู้หญิงที่มาให้หลวงพ่อดูดวงประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถกระบะเสียชีวิตที่บริเวณปากทางเข้าวัด เห็นแล้วน่าสงสารมาก" เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตารามอธิบาย 

 

ขณะเดียวกัน ลูกศิษย์วัดเล่า ผู้เสียชีวิตออกมาจากกุฏิหลวงพ่อ ก็ขึ้นรถติดเครื่องนานกว่า 20 นาที แล้วจึงค่อยขับออกไปจนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ถ้าผู้เสียชีวิตลงมาจากกุฏิหลวงพ่อ แล้วขับรถออกไปทันที่อาจจะไม่เสียชีวิต  แต่ที่ผู้ชีวิตนั่้งรอในรถเหมือนกับคนจะนั่งรอความตาย


นอกจากนี้ จากภาพวงจรปิดจุดเกิดเหตุ พบว่า หลังผู้เสียชีวิตเลี้ยวขวาออกจากวัดก็มุ่งสู่ทางตรง ซึ่งดูเผินๆ ไม่มีอะไร แต่จู่ๆ รถก็เป๋กินเลนอีกฝั่ง บวกกับมีรถกระบะสวนทางมาพอดี ทำให้ชนเข้าอย่างจังโดยไม่มีการชะลออะไรเลย 


หลังจากที่รถชนด้วยความที่รถของน.ส.กัญญาณัฐเป็นรถเล็กกว่า จึงเป็นฝ่ายกระเด็นไปด้านข้าง และสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ กระจังหน้ารถฝั่งคนขับนั้นบุบพังอย่างรุนแรงมาก ลึกไปถึงคนขับที่นั่งอยู่ข้างใน

 

โซเชียลอาลัย พยาบาลสาว เพิ่งดูดวงกับพระ เจอทักให้ระวัง ไม่ทันขับพ้นวัด ประสบอุบัติเหตุคาที่

ภาพจาก Lapaz Cho