แม่หวังอย่างเดียวขอลูกสาวกลับมาหลังส่งข้อความก่อนหายตัวปริศนา 8 ปี

แม่หวังอย่างเดียวขอลูกสาวกลับมาหลังส่งข้อความก่อนหายตัวปริศนา 8 ปี "อยากให้ลูกกลับมา ยังไงก็ได้ขอให้กลับมาอย่างเดียว"

แม่กอดความหวังตามหาลูกสาวหลังหายตัวไป 8 ปี ก่อนหายไปได้ส่งข้อความฝากเลี้ยงลูกน้อย แม่ตระเวนตามหาไปทั่ว แจ้งความและตรวจสอบว่ามีคนมาทำบัตรประชาชนใหม่หรือไม่แต่ก็ไม่เจอประวัติ ขออย่างเดียว ขอแค่ลูกสาวกลับมา จะอย่างไรก็ได้ ขอพรพระดลจิตดลใจ รอคอยโดยไม่รู้อะไรมันทรมาน บางครั้งก็คิดว่าชีวิตนี้อาจจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว โดยได้ทางมูลนิธิกระจกเงาเป็นสื่อกลางช่วยตามหา ระบุ

แม่หวังอย่างเดียวขอลูกสาวกลับมาหลังส่งข้อความก่อนหายตัวปริศนา 8 ปี

 

แม่หวังอย่างเดียวขอลูกสาวกลับมาหลังส่งข้อความก่อนหายตัวปริศนา 8 ปี 

"แม่มันคนบ้านนอกเนอะ เวลาพูดก็ขึ้น กูมึงกับลูก  มันก็ถามว่า ทำไมแม่คุยกับคนอื่นแม่พูดดี คุยกับหนูพูดกูมึง แม่ก็บอกมันว่า กูมึงเนี่ย มันคือรักและสนิทกว่าทุกคนนะ  เป็นได้ทั้งแม่ เป็นได้ทั้งเพื่อน"

"เขาเป็นคนหน้าตาดี มีคนมาจีบเยอะ แม่ก็สอนเขา  บอกเขาว่าเรียนให้จบก่อน อนาคตยังไปอีกไกล ชีวิตไม่ได้อยู่แค่นี้ เขาเป็นคนดื้อและไม่ค่อยพูด ก็บอกเขา ถ้าไม่รักมึงกูไม่สอน มีแต่พ่อแม่ที่รักและหวังดีกับมึง ก็สอนเขาแบบนี้ตั้งแต่วัยรุ่น"

"แม่ไม่เคยคาดหวังอะไรกับเขานะ แค่ขอให้เขาเป็นคนดี มีงานมีการดีๆ เรื่องอื่น ไม่คาดหวังเลย จะมีความรักอะไรก็ไม่เคยไปห้ามอะไรเลย  จนวันนึงเขากลับมาบอกว่าท้อง  แม่ก็ปลอบเขา บอกว่าช่วยกันเลี้ยงหลานไม่เป็นไร"

"วันที่เขาหายไป เขาบอกแม่ว่าจะไปซื้อนมให้ลูก จากนั้นเขาส่งข้อความมาหาน้องสาว บอกว่า "ขอโทษ ฝากดูแลแม่และลูกด้วยนะ" ตอนแรกก็คิดว่าเขาอาจไปไม่นานคงกลับมา จนตอนหลังไปถามหาข่าวกับเพื่อน เพื่อนสนิทเขาก็ไม่มีใครติดต่อเขาได้อีกเลย"

"แม่ก็ตระเวนไปดูข้อมูลที่นั่นนี่ ไปแจ้งความ ไปที่ว่าการอำเภอ เขาบอกว่าบัตรประชาชนลูกเราหมดอายุนานแล้ว ไม่มีการมาทำบัตรใหม่เลย ไปตรวจสอบที่ไหนก็ไม่มีความเคลื่อนไหวในระบบ ก็เลยให้น้องสาวเขา ประกาศคนหายลงในโทรศัพท์"

"มองรูปถ่ายเขา ก็คิดถึงตลอด ไหว้หลวงพ่อ ขอให้ดลจิตดลใจเขา ให้เขากลับมา เวลาถึงวันเกิดเขา แม่จำวันเกิดเขาได้ 23 เมษา ก็คิดถึง บอกกับหลานว่าวันนี้วันเกิดแม่เอ็งนะ แต่หลานไม่เคยถามถึงแม่เลย ได้แต่ชี้ที่รูปแม่ว่านี่หนูเอง เขาหน้าตาเหมือนแม่เขามาก"

"ร่างกายแม่ก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว  ไปผ่าหลังมา เดินเหินไปไหนก็ไม่สะดวก มีโรครุมเร้าอีก ความดันสูง เบาหวาน ไขมัน โรคกระดูก กระเสาะกระแสะ จะออกไปตามหาเขาที่ไหนได้"

"อยากให้ลูกกลับมา ยังไงก็ได้ขอให้กลับมาอย่างเดียว ถ้าไม่มีชีวิตอยู่ แม่จะได้รู้ว่าเขาตายแล้ว ไม่รู้อะไรอย่างนี้มันทรมาน ตอนนี้แม่อายุ 59 แล้ว บางทีเคยคิดว่า ในชีวิตนี้อาจจะไม่ได้เจอมันแล้ว"

มาลี  พงศ์จีน  (แม่)
แอร์- ธัญญลักษณ์ พงศ์จีน (คนหาย)

แอร์ หรือ ธัญญลักษณ์ พงศ์จีน (คนหาย) อายุขณะหาย 25 ปี ปัจจุบันอายุ 33 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ จากบ้านที่ ต.บ้านข่อย อ.เมือง จ.ลพบุรี  ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 แอร์สูงประมาณ 160 ซม. หนัก 50 กก. ผมยาว มีรอยรูปสักสัญลักษณ์นาซีที่ข้อเท้า

ล่าสุด ทีมงานมูลนิธิกระจกเงา ลงพื้นที่ประสาน เก็บดีเอ็นเอของแม่คนหาย ตรวจเทียบกับศพนิรนามแล้ว  

แจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 080 775 2673

 

แม่หวังอย่างเดียวขอลูกสาวกลับมาหลังส่งข้อความก่อนหายตัวปริศนา 8 ปี

 

ขอบคุณ ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline