สุดฮา ผอ.-คณะครูสาวโรงเรียนวัดห้วยเสือ - มงคลประชาสรรค์ ยกทีมรำแก้บนรอบโบสถ์ หลังสมหวังมีครูผู้ชายมาบรรจุที่โรงเรียนสักที

เรียกว่าเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ หลังจากเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนวัดห้วยเสือ - มงคลประชาสรรค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้เผยแพร่ความน่ารักของผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูที่เป็นผู้หญิง พร้อมใจกันออกมาเปิดเพลงรำแก้บนรอบโบสถ์ฉลอง หลังจากที่ได้คุณครูผู้ชายมาประจำการที่โรงเรียน โดยคุณครูในคลิปได้มีการระบุว่า


"รำแก้บน รอบโบสถ์ 9 รอบ เนื่องจากบนว่าขอให้ได้ครูคณิตศาสตร์เป็นผู้ชายเพราะโรงเรียนเรา ไม่มีครูผู้ชายเลยค่ะ เล่นเอาลำโพงแบตหมด เหงื่อท่วมกันเลยทีเดียว เจมส์บอล เธอจะรู้ไหมกว่าจะได้เธอมา พวกเราหอบเลย"

 

สุดฮา ครูสาวยกทีมรำแก้บนรอบโบสถ์ หลังสมหวังมีครูผู้ชายมาบรรจุที่โรงเรียนสักที

ทั้งนี้ คุณครูผู้ที่บนบาน กล่าวว่า ที่ผ่านมาโรงเรียนวัดห้วยเสือฯ มีแต่ครูผู้หญิงล้วนไม่มีครูผู้ชาย ประกอบกับโรงเรียนเป็นต้นแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ DLTV การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ซึ่งจะมีงานจัดนิทรรศการ งานออกบูธ งานอบรมสัมมนาและงานต่างๆอยู่เป็นประจำ งานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการยกเก้าอี้ การจัดสถานที่จะเป็นครูผู้หญิงทำทั้งหมด

 

สุดฮา ครูสาวยกทีมรำแก้บนรอบโบสถ์ หลังสมหวังมีครูผู้ชายมาบรรจุที่โรงเรียนสักที

 

 

ต่อมาผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ทำเรื่องขออัตรากำลังครูคณิตศาสตร์ ซึ่งครูปฐมวัยส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง ตนเองจึงบนบานศาล "หลวงพ่อตุ้ม" อดีตเจ้าอาวาสวัดห้วยเสือ ขอให้ได้ครูคณิตศาสตร์ที่เป็นผู้ชาย หากสมหวังจะนำผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครูผู้หญิงทุกคนเต้นรำแก้บนรอบพระอุโบสถวัดห้วยเสือจำนวน 9 รอบ จากนั้นไม่นานก็มี คุณครูเจมส์บอล หรือ นายวรพงษ์ มะเจี่ยว สอบบรรจุได้เป็นครูอัตราจ้าง เอกคณิตศาสตร์ที่โรงเรียนแห่งนี้ จึงทำการแก้บนดังกล่าว หลังจากที่คลิปของคุณครูเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นไวรัลสุดปังที่พูดถึงและกดไลก์ เพราะความน่ารักของคุณครูทุกคน

 

สุดฮา ครูสาวยกทีมรำแก้บนรอบโบสถ์ หลังสมหวังมีครูผู้ชายมาบรรจุที่โรงเรียนสักที

 

ขอบคุณ FB : โรงเรียนวัดห้วยเสือ - มงคลประชาสรรค์  , มด ตัวน้อยยยย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline