ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองระยอง "ประกาศเซ้งร้านด่วน" เหตุขายดีจัดไม่มีเวลาพัก

ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองระยอง "ประกาศเซ้งร้านด่วน" เหตุขายดีจัดไม่มีเวลาพัก เจ้าของเผยให้เซ้งจริงในราคาถูกแถมสอนสูตรให้

กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างหนัก เมื่อร้านก๋วยเตี๋ยวดังเมืองระยองประกาศเซ้งร้านด่วน เหตุผลเพราะขายดีจนเหนื่อย และไม่ได้ทำแก้เคล็ดหรืออะไรเพราะร้านขายดีจริงๆ งานนี้ลูกค้าเห็นป้ายถึงกับงง ขยี้ตาอ่านแล้วอ่านอีก

ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองระยอง "ประกาศเซ้งร้านด่วน" เหตุขายดีจัดไม่มีเวลาพัก

ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองระยอง "ประกาศเซ้งร้านด่วน" เหตุขายดีจัดไม่มีเวลาพัก เมื่อนักข่าวลงพื้นที่สอบถามเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเปิดขายริมถนนสุขุมวิท ใกล้ศูนย์การค้าระยอง ได้เจอกับ นางบุญศิริ จันทฤดี อายุ 59 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ขึ้นป้ายใหญ่ด้านหลังว่า "เซ้งด่วน ถูกๆ ขายดี เหนื่อยโว้ย" จนกลายเป็นที่ฮือฮาขึ้นมาทันที

ร้านดังกล่าวเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังของเมืองระยองชื่อว่าร้านชินวัตร เปิดขายมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ซึ่งร้านจะขายวันละ 2 รอบ รอบแรกขายที่ ซอยธนาคารกสิกรไทยสาขาจันทอุดม ขายตั้งแต่เช้าถึงบ่ายสามโมง และรอบสอบ ขายที่หน้าร้านทวีแสงการเกษตร ตั้งแต่ 18.00 น. - 01.00 น. ซึ่งทั้งสองจุด ขายดีมากจนไม่มีเวลาพักผ่อน

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองระยอง "ประกาศเซ้งร้านด่วน" เหตุขายดีจัดไม่มีเวลาพัก

 

เจ้าของร้านเล่าว่าทำงานหนักมานานหลายปีแล้วลูกๆขอร้องให้พักผ่อนบ้างจึงอยากลดมาขายเพียงจุดเดียวคือที่ข้างกสิกรไทยในช่วงกลางวัน จึงตัดสินใจประกาศเซ้งร้าน ซึ่งก็มีคนสนใจโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดเยอะมาก ทางร้านบอกว่าเซ้งทั้งร้านให้ทั้งอุปกรณ์ และสูตรการทำทั้งหมด ราคา 250,000 บาท

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline