"โค้ชโย่ง" ไม่ทนแล้ว แจ้งความล่าตัวเกรียนคีย์บอร์ดด่าสนุกปากในโซเชียล

"โค้ชโย่ง" ไม่ทนแล้ว แจ้งความล่าตัวเกรียนคีย์บอร์ดด่าสนุกปากในโซเชียล พยายามไม่สนใจแต่ก็ยังไม่หยุดจึงต้องมาแจ้งความเพื่อเอาผิดจะได้ไม่ไปทำกับใครอีก

ผู้สื่อข่าวรายงาน "โค้ชโย่ง วรวุธ" แจ้งความ ปอท.หาตัวเกรียนคีย์บอร์ด่าในโซเชียล ส่งผลต่อชื่อเสียงและวิชาชีพ พยายามไม่สนใจแต่กลับได้ใจและไม่ยอมหยุด ซ้ำหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ต้องการให้ตำรวจหาตัวคนผิดมารับโทษ เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง จะได้ไม่ไปทำอย่างนี้กับใครอีก

ผู้สื่อข่าวรายงาน "โค้ชโย่ง วรวุธ" แจ้งความ ปอท.หาตัวเกรียนคีย์บอร์ด่าในโซเชียล ส่งผลต่อชื่อเสียงและวิชาชีพ พยายามไม่สนใจแต่กลับได้ใจและไม่ยอมหยุด ซ้ำหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ

 

"โค้ชโย่ง" ไม่ทนแล้ว แจ้งความล่าตัวเกรียนคีย์บอร์ดด่าสนุกปากในโซเชียล

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ค.ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. 

นายวรวุธ ศรีมะฆะ หรือโค้ชโย่ง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 23ปี นำหลักฐานเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.บก.ปอท.และ ร.ต.อ.หญิงณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีโดนเกรียนคีย์บอร์ด เขียนข้อความในลักษณะหมิ่นประมาทตามสื่อโซเชียล ส่งผลกระทบสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียงและวิชาชีพ

นายวรวุธ หรือโค้ชโย่ง กล่าว่า ที่ผ่านมาตนปล่อยผ่านมานานสำหรับกลุ่มคนที่เข้ามาให้ร้ายเหยียดหยามตนในโลกโซเชียล พยายามไม่สนใจ แต่เมื่อไม่สนใจกลุ่มคนเหล่านี้กลับได้ใจ แสดงความคิดเห็นให้ร้ายตนต่างๆนาๆ เพราะคิดว่าไม่มีใครเอาผิดได้ 

ช่วงหลังๆ พบว่าเริ่มมีความรุนแรงมากขึ้นมาเรื่อยๆ สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของตนเป็นอย่างมาก จึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อให้บุคคลเหล่านั้นได้รับโทษในการกระทำ เสียบ้าง ไม่ใช่คิดจะให้ร้ายเหยียดหยาบใครก็ได้ โดยไม่ต้องรับผิดชอบกับการกระทำเหล่านั้น ตนต้องการให้ตำรวจหาตัวคนผิดมารับโทษ เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง จะได้ไม่ไปทำอย่างนี้กับใครอีก

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว่า คดีนี้เป็นคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาจากนี้จะได้ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ฝ่ายสืบสวนแกะรอย หาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

"โค้ชโย่ง" ไม่ทนแล้ว แจ้งความล่าตัวเกรียนคีย์บอร์ดด่าสนุกปากในโซเชียล

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline