เกิดอะไรขึ้น"ทนายตั้ม"ลั่น ถึง อดีตผู้กำกับโจ้ สำนึกจริง อย่าเอาคนมาขู่ผม

"ทนายตั้ม"ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลัง ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด

จากกรณี นางจันทา อุทธนผล มารดาของพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อม นางสาวธนัญญา อุทธนผล น้องสาวของผู้กำกับโจ้ เดินทางไปยื่นคำร้องขอถอนอุทธรณ์ต่อสู้คดี ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้ผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา
 
 

"ทนายตั้ม"อ่ามเกมขาด เหตุผู้กำกับโจ้ไม่ขออุทธรณ์ อ่านจบถึงบางอ้อทันที

ด้านมารดาของผู้กำกับโจ้ กล่าวว่า ลูกชายสำนักในการกระทำผิดดังกล่าวแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และพร้อมจะน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป โดยให้โทษเป็นไปตามที่ศาลพิพากษาไว้

 

ล่าสุดทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ผมไม่เชื่อว่าผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิดจริง เพราะเดือนก่อนยังขู่อาฆาตผมจากในเรือนจำ ว่าที่ต้องติดคุกเพราะผมเปิดคลิปนาทีสังหาร แต่ที่ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด เพื่อเข้าหลักเกณฑ์ได้รับอภัยโทษ หลายคนสงสัยว่าแบบนี้ผู้กำกับโจ้จะติดคุกจริงกี่ปี เป็นคนอื่นคงจะมี 15 ปี แต่ระดับผู้กำกับโจ้ผมว่าคงหวังว่าจะติดซัก 5-7 ปี ก็ออกมาลัลล้าได้แล้ว

"ทนายตั้ม"อ่ามเกมขาด เหตุผู้กำกับโจ้ไม่ขออุทธรณ์ อ่านจบถึงบางอ้อทันที

เกิดอะไรขึ้น"ทนายตั้ม"ลั่น ถึง อดีตผู้กำกับโจ้ สำนึกจริง อย่าเอาคนมาขู่ผม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline