สั่งเด้ง รองผู้การอุบลราชธานี เซ่น 2 แก๊งโจ๋กราดยิงอุบล เสียชีวิต 3 ราย

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สั่งเด้ง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เซ่น 2 แก๊งโจ๋กราดยิงอุบล เสียชีวิต 3 ราย

จากเหตุการณ์กราดยิงอุบล ช่วงดึกวันที่ 3 ส.ค. 2565 เมื่อกลุ่มโจ๋ 2 แก๊งระหว่าง แก๊งหาดวัดใต้ การ์ดร้านเอกมัย 487 และแก๊งขามใหญ่ การ์ดร้านพญายอ นัดเคลียร์ปัญหาก่อนชักปืนสาดกระสุนถล่มกันหน้าร้านใกล้ลานจอดรถในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บาดเจ็บอีก 6 ราย ซึ่งในจำนวนนี้สาหัส 2 ราย ต่อมาเสียชีวิตที่รพ.อีกราย โดยคดีนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เดินทางไปติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง

 

สั่งเด้ง รองผู้การอุบลราชธานี เซ่น 2 แก๊งโจ๋กราดยิงอุบล เสียชีวิต 3 ราย

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 3 ที่ 1086/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ใจความว่า
 

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรภาค 3 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ 6 (2 ) และข้อ 8(2 ) 

จึงให้ พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี (รอง ผบก.ภจว.อุบลราชธานี) ไปปฏิบัติราชการที่สำนักงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2565 

 

สั่งเด้ง รองผู้การอุบลราชธานี เซ่น 2 แก๊งโจ๋กราดยิงอุบล เสียชีวิต 3 ราย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews