ขนลุก ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" เตือนไว้ ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ผับ

ขนลุก ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" เคยเตือนไว้ ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี โดยเป็นคำทำนายเตือนเหตุร้ายในช่วงครึ่งปีหลัง 2565

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิตกว่า 14 ราย ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปดูคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ เคยทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2565 เตือนก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี ไฟไหม้ "เมาท์เท่น บี" ว่าครึ่งปีหลังจะมีเหตุเกี่ยวกับน้ำและไฟ

ขนลุก ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" เตือนไว้ ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ผับ

ขนลุก ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" เตือนไว้ ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ผับ ก่อนหน้านี้ หมอปลาย พรายกระซิบ เคยเตือนในช่วงครึ่งปีหลังว่า สิ่งที่กลัวคือกลัวเรื่องน้ำ ไม่รู้น้ำอะไร จะมีน้ำกับไฟมาอีกแล้ว ไฟน่าจะเป็นที่เล็กๆ ที่ควันโขมงได้พอสมควรหรือโรงงาน แต่ไม่ใช่พื้นที่ป่า เลยมองว่าเหมือนที่เล็ก ช่วงนั้นก็อาจจะเยอะหน่อย ส่วนเรื่องน้ำน่าจะเป็นน้ำจากฝน และน้ำที่เก็บไม่ดี น้ำทะลักน้ำนองจะมาอีก ปัญหาเดิมๆเลย

ช่วง ต.ค. และ พ.ย. จะมีปัญหาการศึกษา การท่องเที่ยว ที่คนจะเริ่มหันมาโทษการจัดการ ความปลอดภัยไม่ดี ถ้าท่านพูดเรื่องความปลอดภัย เรื่องคนไปเที่ยว หรือต่างชาติเข้ามาแล้วมีการเสียชีวิต หรือมีเหตุอะไรที่ไม่ควรเกิดขึ้น

ที่เห็นอีกรอบคือเรื่องเครื่องบิน ช่วงประมาณปลายปี การบินมีปัญหา เครื่องบินมีเหตุ มีถี่ๆประมาณ 3-4 เรื่อง ทั้งในและนอกประเทศ

สำหรับความคืบหน้าเหตุการณ์ จากการตรวจสอบโครงสร้างอาคาร "เมาท์เท่น บี" ผับ เหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี พบว่า  ตัวอาคารก่อสร้างด้วยปูน เป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงลึก หน้ากว้างราว 20 เมตร ความยาวลึกกว่า 30 เมตร สูงราว 5 – 6 เมตร หลังคามุงด้วยเมทัลชีท และบริเวณโดยรอบ บุอัดด้วยโฟมป้องกันเสียง ภายในได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังพบว่า ประตูด้านหน้าทางเข้าเป็นกระจก ลักษณะบานคู่ ด้านหลังเป็นประตูปิด-เปิดบานเดียว คล้ายประตูห้องน้ำ และตัวอาคารด้านขวา มีประตูบานเลื่อนไว้เก็บสิ่งของ หรือสินค้า ขณะที่ทางเข้า-ออกของลูกค้ามีแค่ทางเดียวเท่านั้น

 

ขนลุก ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" เตือนไว้ ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ผับ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline