กู้ภัยฯรุดช่วยเหลือชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งข้อมูลเบื้องต้นพบ งูขนาดใหญ่

ชาวเน็ตถึงขยี้ตาดูซ้ำ กู้ภัยฯรุดช่วยเหลือชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งข้อมูลเบื้องต้นพบ งูขนาดใหญ่ นอนขดอยู่ที่ซอกกำแพงอิฐ

กู้ภัยฯรุดช่วยเหลือชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งข้อมูลเบื้องต้นพบ งูขนาดใหญ่ อีกหนึ่งภาพที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับต้องหันมามองอีกครั้ง หลังจากเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิกุศลศรัทธาศูนย์กู้ชีพกู้ภัยขุนทะเล มีการโพสต์เล่าปฏิบัติภารกิจการจับงูตัวหนึ่ง ซึ่งปกติทั่วไปคนที่แจ้งกู้ภัยเรื่องงูเข้าบ้านอาจจะแค่ขนาด 3 - 4 เมตร แต่บ้านนี้บอกเลยว่า งูตัวขนาดมหึมาเหมือนกับเลี้ยงไว้เลย 

โดยทางเพจมูลนิธิกุศลศรัทธาศูนย์กู้ชีพกู้ภัยขุนทะเลได้ลงรายละเอียดข้อมูลว่า "กู้ภัยขุนทะเล ร่วมกับกู้ภัยกาญจนดิษฐ์ ภารกิจจับงู บ้านดอนเนียงใหม่ ม.12 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ ข้อมูลเบื้องต้นเป็นงูขนาดใหญ่"


จับงูขนาดใหญ่ที่สุราษฎร์ ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว อยู่ในพื้นที่บ้านดอนเนียงใหม่ ม.12 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งถ้าหากดูจากภาพแล้ว เป็นงูที่มีบ้องลำตัวใหญ่กว่างูปกติทั่วไป นอนอยู่ในซอกเล็กๆ ระหว่างกำแพงอิฐ 2 ข้าง ดูแล้วน่ากลัวมาก เพราะเจ้างูที่ว่า มีลักษณะไม่ต่างจากอนาคอนด้า เท่าไหร่นัก 

ชาวเน็ตถึงขยี้ตาดูซ้ำ กู้ภัยฯรุดช่วยเหลือชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งข้อมูลเบื้องต้นพบ งูขนาดใหญ่

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตัดสินใจใช้อุปกรณ์ต่างๆ หลอกล่อในการจับงูเอาเข้ากระสอบ ทำภารกิจนี้สำเร็จไปได้อย่างลุล่วง ถ้าดูขนาดกระสอบแล้วจะเห็นว่า ข้างในน่าจะมีอะไรแน่นๆ เต็มไปหมด ส่วนชาวเน็ตบางคนเห็นว่า ในภาพนั้นเจ้าหน้าที่ใช้ถึง 2 กระสอบ จึงแซวไปว่า ถึงขั้นต้องตัดแบ่งครึ่งใส่ 2 กระสอบเลยหรือไม่ 


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามกู้ภัย พบว่า งูดังกล่าวมีขนาดยาว 6 เมตร น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม แทบเทียบเท่ากับคนผอมคนหนึ่ง

ชาวเน็ตถึงขยี้ตาดูซ้ำ กู้ภัยฯรุดช่วยเหลือชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งข้อมูลเบื้องต้นพบ งูขนาดใหญ่

ภาพจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาศูนย์กู้ชีพกู้ภัยขุนทะเล

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline