เจ้าของบ้านเครียด จ้างช่างซ่อมไฟ เห็นผลงานนอนไม่หลับ จ่ายค่าจ้างทั้งน้ำตา

เจ้าของบ้านเครียด จ้างช่างซ่อมไฟในบ้าน ก่อนเห็นผลงานออกมา ถึงกับนอนไม่หลับ สุดท้ายต้องจ่ายค่าจ้างทั้งน้ำตา!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำ หลังเธอได้จ้างช่างมาซ่อมระบบไฟที่บ้าน ก่อนเห็นผลงานที่ออกมาถึงกับนอนไม่หลับ ไม่คิดว่าจะทำออกมาแบบนี้ สุดท้ายต้องจ่ายค่าจ้างทั้งน้ำตา
 

โดยผู้โพสต์เล่าว่า "ทำไมช่างใจร้ายขนาดนี้ ไม่ว่าจะเจอกับตัวเองช่างบอกค่าแรง 500 บาท บอกเลยโอนทั้งน้ำตา สั่งซื้อโทรทัศน์จากบริษัทแห่งหนึ่ง ช่างมาติดตั้งให้ค่ะ แต่ทางเราบอกว่า ขอให้ติดตั้งจุดเสียบปลั๊กให้ด้วย เซลล์บอกว่าได้ค่ะ เรามีช่างแต่อาจจะต้องเสียเงินเพิ่ม ทางเจ้าของบ้านก็โอเคยินดีจ่ายเพิ่ม ซึ่งตอนนั้นอยู่บ้านกับลูกอีกสองคน พอช่างเข้ามาก็ให้เขาทำไป แต่ตรงปลั๊กไฟให้เขาติดไปก่อนแล้วค่อยให้ช่างอื่นมาเปลี่ยนที่หลัง แต่ตรงเดินสายไฟเบี้ยวมาเลยก็เลยบอกให้ช่างหยุด แล้วก็โอนเงินเพื่อจะได้จบๆ ไป เพราะอยู่คนเดียว กลัวว่าถ้าทักท้วงอะไรไปจะโดนทำร้าย พอช่างกลับไปก็โทรหาแจ้งสำนักงานใหญ่ และส่งรายละเอียดให้ สุดท้ายช่างโทรมาให้แก้คำร้องเรียน และยอมโอนเงินคืนให้ ประเด็นคือเราไม่คิดเลยว่าฝีมือจะขนาดนี้ เสียใจจนนอนไม่หลับเลย สงสารบ้านมาก อยากขอฝากช่างทุกคน ขอให้ฝึกฝีมือจนชำนาญแล้วค่อยรับงาน ลูกค้ายินดีจ่ายเสมอถ้างานออกมาสวย"

 

เจ้าของบ้านเครียด จ้างช่างซ่อมไฟ เห็นผลงานนอนไม่หลับ จ่ายค่าจ้างทั้งน้ำตา

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนเห็นแล้วสงสารเจ้าของบ้านอย่างมาก เพราะนอกจากผลงานที่ได้ออกมาจะน่าผิดหวังแล้ว สุดท้ายยังต้องจำใจจ่ายค่าจ้างให้ช่างอีกด้วย 

 

เจ้าของบ้านเครียด จ้างช่างซ่อมไฟ เห็นผลงานนอนไม่หลับ จ่ายค่าจ้างทั้งน้ำตา