สลดใจ นักเรียนชั้น ม.6 ตกจากระเบียง โรงเรียนสตรีชื่อดังดับ

สลดใจ นักเรียนสาวชั้น ม.6 ตกจากระเบียงชั้น 6 โรงเรียนสตรีชื่อดังดับ เพื่อนสนิท ครูยืนยันพฤติกรรมเด็กไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2565  พ.ต.ท.พนม ผุยหนองโพธิ์ สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนชื่อดัง ถนนเจริญกรุง ซอย 57 แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนโชติ ฤกษ์ดี ผกก.สน.วัดพระยาไกร และหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.จุฬาลงกรณ์ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนสูง 6 ชั้น พบร่าง น.ส.เเพรว (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6/2 ตกจากระเบียงชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคารดังกล่าว ลงมาศีรษะด้านหลังกระแทกพื้นจนมีแผลฉกรรจ์ ขาซ้ายท่อนบนหักผิดรูป นอนหายใจรวยริน ในสภาพสวมชุดพละเสื้อสีชมพู กางเกงขายาวสีน้ำตาล เบื้องต้นหน่วยแพทย์กู้ชีพเร่งทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำร่างส่ง รพ.เลิดสิน แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

สลดใจ นักเรียนชั้น ม.6 ตกจากระเบียง โรงเรียนสตรีชื่อดังดับ
 

พ.ต.อ.ธนโชติ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.แพรว อยู่กับเพื่อนทำกิจกรรมที่โรงเรียนตามปกติ จากการสอบถามข้อมูลทั้งจากเพื่อนสนิทและครูอาจารย์ ยืนยันว่า น.ส.เเพรว เป็นเด็กร่าเริงตามวัย และไม่เคยแสดงอาการตึงเครียดหรือวิตกใดๆ ให้บุคคลรอบข้างเห็นมาก่อน อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้แจ้งทางบิดากับมารดา ให้รับทราบเพื่อเดินทางมาให้ปากคำเรื่องมูลเหตุจูงใจกับทางพนักงานสอบสวนแล้ว ยังต้องรอรายละเอียดคำให้การของทุกฝ่ายอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสำนวนคดี 

 

สลดใจ นักเรียนชั้น ม.6 ตกจากระเบียง โรงเรียนสตรีชื่อดังดับ

ทั้งนี้มีรายงานว่า ระเบียงที่ผู้ตายตกลงมาจากอาคารนั้น มีเพียงขอบปูนสูงแค่ประมาณ 1 เมตรกว่าๆ กั้นเอาไว้บุคคลทั่วไปสามารถปีนป่ายออกมาด้านนอกหรืออาจเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงมาได้เช่นกัน ซึ่งจะต้องรอผลการสอบปากคำพยาน และตรวจสอบหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

สลดใจ นักเรียนชั้น ม.6 ตกจากระเบียง โรงเรียนสตรีชื่อดังดับ

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline