สาวข้องใจ เด็กมายืนส่องร้านทองอยู่นาน เรียกมาถามสุดท้ายเกือบร้องไห้ เพราะเด็กชายนำเงินมาให้เขาช่วยนับแล้วถามว่า "ผมมีเท่านี้ ซื้ออะไรให้แม่ได้บ้าง"

ควันหลงวันแม่กับคลิปไวรัลสุดซึ้ง เมื่อพนักงานร้านทองนำเรื่องราวของเด็กชายยอดกตัญญูคนหนึ่งมาเล่าลงใน TikTok เมื่อเธอสังเกตเห็นว่ามีเด็กผู้ชายคนหนึ่งมายืนส่องหน้าร้านทองอยู่นาน ตัดสินใจเรียกมาถามทำเอาเธอแทบร้องไห้ด้วยความซึ้งใจ เพราะเด็กชายหยิบเงินออกมาบอกให้ช่วยนับแล้วดูว่าสามารถซื้ออะไรในร้านทองได้บ้างอยากจะซื้อทองไปฝากแม่

สาวข้องใจ เด็กมายืนส่องร้านทองอยู่นาน เรียกมาถามทำเอาเกือบร้องไห้

ผู้ใช้ TikTok  @zumo4422 (แตงโม คนรักควาย) โพสต์คลิป เด็กชายเก็บเงินซื้อทองให้แม่ในวันแม่แห่งชาติ โดยเธอโพสต์คลิปพร้อมคำบรรยายว่า 

 

สาวข้องใจ เด็กมายืนส่องร้านทองอยู่นาน เรียกมาถามสุดท้ายเกือบร้องไห้

"เห็นมายืนส่องอยู่นานเลยบอกน้องว่าถามพี่ได้นะครับ น้องกำเงินวางบนตู้กระจกบอกว่าผมมีเท่านี้ซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้าง
น้องน่ารักมากกกก เด็กตัวเท่านี้ฉลาดมากเลย #ห้างทองพุทธศิลป์ช่างทองเสริมไทยคอมเพล็กซ์"

และในคลิปยังบอกด้วยว่ "มีน้องคนนึงถือเงินมาหน้าร้าน บอกว่าพี่นับให้ผมหน่อย นับได้ 1,210 บาท พอนับเสร็จ น้องบอกผมมีเท่านี้ ผมซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้างครับ จะซื้อไปให้แม่ น้องน่ารักมาก เกือบถ่ายไว้ไม่ทัน"

โดยตอนแรกเด็กน้อยชี้ไปที่กำไลข้อมือ 2 สลึงแล้วถามว่าเท่าไหร่ ซึ่งกำไลนั้นมีราคา 1 หมื่นกว่าบาท ซึ่งไม่พอกับเงินของน้อง ทางร้านจึงแนะนำเป็นอย่างอื่นก็คือแหวนทองคำน้ำหนัก 0.4 กรัมไปให้และยังลดราคาให้เหลือวงละ 1,000 บาท และบอกกับน้องว่าน้องจะได้มีเงินเหลือไว้กินขนม

 

สาวข้องใจ เด็กมายืนส่องร้านทองอยู่นาน เรียกมาถามสุดท้ายเกือบร้องไห้

 

คลิปนี้โด่งดังอย่างมากในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมทั้งเด็กน้อยและทางร้าน บอกว่าขอบคุณที่ทำให้วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันดีดีด้วย

 

สาวข้องใจ เด็กมายืนส่องร้านทองอยู่นาน เรียกมาถามสุดท้ายเกือบร้องไห้

 

ขอบคุณ TikTok @zumo4422 (แตงโม คนรักควาย)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline