เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน จับต้มแจกคนในหมู่บ้าน

เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน ปาดน้ำตาแห่งความเสียใจ จับต้มแจกคนทั้งหมู่บ้าน แถมไม่เอาเรื่องเจ้าของหมา

เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน จับต้มแจกคนในหมู่บ้าน กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อโซเชียลแชร์ภาพไก่ชนจำนวน 34 ตัว ถูกสุนัขกัดตายเรียบ  พร้อมทั้งมีขอความเขียนไว้ว่า "34 ชีวิตที่สูญเสียไป อะไรจะมาชดใช้ได้ ชุดลูกฟาร์มทำส่งเขา ตัวผู้ 1,500 บาท ตัวเมีย 500 บาท จะไปเรียกร้องความเสียหายได้จากที่ไหน 

เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน ตัดใจต้มแจกคนทั้งหมู่บ้าน แถมไม่เอาเรื่องเจ้าของหมา .

ไก่อายุสี่เดือนกับห้าเดือน จุกมันอยู่ในออก เลี้ยงหมาแล้วทำไม่ไม่ดูแลมันให้ดีๆ ปล่อยให้มากัดไก่ผมทำไม แต่เช้ามืด มันพูดไม่ออก ทำกับข้าวแจกให้หมด"  และอีกคลิปมีข้อความว่า "หลังจากโดนหมาเข้ามากัด ไป 34 ตัว ทำเป็นกับข้าวแจกฟรีชะเลย ถือซะว่าทำบุญให้ไก่ที่ตายไป"


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าของไก่ชนและเป็นผู้ที่โพสต์คลิปในสังคมออนไลน์ระบุว่า ตนเองเป็นเจ้าของไก่ชน ช.ชัชนันท์ ฟาร์ม อยู่ในตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเหตุการ์เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดวันที่ 11 ส.ค. ได้ยินเสียงหมาเห่าในฟาร์มไก่ชนออกมาดูพบหมาตัวสีดำของเพื่อนบ้านจำนวน 2 ตัวเข้า พังตาข่ายมาภายในฟาร์มไก่ชน

เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน ตัดใจต้มแจกคนทั้งหมู่บ้าน แถมไม่เอาเรื่องเจ้าของหมา

ก่อนที่สุนัขทั้งสองจะไล่กัดไก่ชนตายไปจำนวน 34 ตัว ซึ่งตนเองมาเห็นพอดี แล้วทำการไล่จับจับหมา ได้หนีออกไป 1 ตัว ส่วนอีกตัวหนีออกไปไม่ได้ ตนเองจึงได้ถ่ายคลิป และถ่ายภาพหมาไว้เป็นหลักฐานกันหมาได้หนีออกจากฟาร์มไปได้ 


โดยเป็นไก่รุ่นหนุ่มสาว อายุประมาณ 5 - 6 เดือน ถูกกัดตายไปทั้งหมดจำนวน 34 ตัว มันมีความรู้สึกจุกในอกพูดไม่ออก เพราะไก่ 34 ตัวนั้น  มีมูลค่า 3 - 4 หมื่นบาท และตนเองเป็นลูกฟาร์มซื้อมาเพราะเลี้ยงส่งคืนเข้าในราคาตัวผู้ 1,500 บาท ตัวเมีย 500 บาท 

เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน ตัดใจต้มแจกคนทั้งหมู่บ้าน แถมไม่เอาเรื่องเจ้าของหมา


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากเจ้าของหมาเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเราก็ไม่อยากมีปัญหาเนื่องจากสัตว์มันตายไปแล้ว เจ้าของคนเลี้ยงมาเอาเรื่องกันมันก็จะแปลกๆ ทำให้ทะเลาะกัน 


"ยอมเจ็บเพียงคนเดียวแล้วนำไก่ที่ตายทั้งหมดทำเป็นต้มยำหม้อใหญ่ แจกคนในหมู่บ้านช่วงวันแม่ไปเลย เงินก็อยากได้แต่ไม่อยากให้มิตรภาพของคนในหมู่บ้านมันเสียไป" เจ้าของไก่ชนระบุ

เจ้าของฟาร์มเศร้า ไก่ชนถูกกัด 34 ตัว สูญเกือบครึ่งแสน ตัดใจต้มแจกคนทั้งหมู่บ้าน แถมไม่เอาเรื่องเจ้าของหมา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline