หมอปลาย เตือน วงการบันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังเสียชีวิตไม่คาดฝัน

หมอปลาย พรายกระซิบ เตือนเฝ้าระวัง วงการบันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังอายุปานกลางเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ครึ่งปีหลังคือ กลียุคเต็มรูปแบบ

หมอปลาย เตือน วงการบันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังเสียชีวิตไม่คาดฝัน  สืบเนื่องจากกรณีที่ หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ณวรชา พินิจโภคากร ได้ออกมาทำนายทายทักเรื่องดวงชะตาเมืองในครึ่งปีหลังของ พ.ศ.2565 ซึ่งดูท่าง่าจะไม่ใช่เรื่องดีนัก เพราะ หมอปลายบอกดวงในครึ่งปีหลังว่า จะเป็นเหมือนกลียุคเต็มรูปแบบ ทั้งเรื่องโรคระบาด ที่ยังคงมีอีก พูดข้ามไปที่เหนือกว่าฝีดาษลิงเลย เป็นโรคที่เกิดใหม่ น่าจะเกิดจากพวกน้ำแข็งทำให้เกิดเชื้อตัวใหม่ที่จะเข้ามา 

หมอปลาย เตือนเฝ้าระวัง บันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน

หมอปลายทำนายดวง แต่จะป้องกันยังไงกันได้ไหม เผยว่า วัคซีนไข้หวัดใหญ่ช่วยได้ ส่วนความรุนแรงจะยังไม่เสียชีวิตเท่าโควิด เสียชีวิตเท่าโควิดน่าจะเกิดขึ้นอีก 2-3 ปี แค่ที่จะเห็นเลย จะมีผู้คนเสียหายจากน้ำเยอะ และโรคภัยจะติดตัวในระยะยาว และจะมาจากสัตว์ หมา,แมว ต้องรีบพาไปฉีดวัคซีนให้ครบแล้วจะปลอดภัย

 


พร้อมทั้งทำนายไปถึงเรื่องการเมือง ที่ท่านยมบอกว่า วันที่ 17 นี้ให้ลองตามข่าวดู คาดว่าจะมีข่าววงในหลุดออกมา เลขที่ 20 ขึ้นไปน่าจะได้รับรู้เรื่องของการตัดสินใจ ว่า เขาคงยังจะไม่ไป เกิดขึ้นเป็นวังวงถึงแม้จะเปลี่ยนคนแต่ก็ยังคงเกิดขึ้นเหมือนเดิม อีกทั้งยังมีความสูญเสีย ถ้าเกิดสิ้นปีนี้น่าจะเกิดกับเครื่องบิน แต่น่าจะเป็นของต่างประเทศ แต่น่าจะไม่ใช่เครื่องบินหายคาดว่าน่าจะตกกลางอากาศ

หมอปลาย เตือนเฝ้าระวัง บันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน
 

นอกจากนี้ หมอปลายพรายกระซิบ ยังทำนายอีกว่า ในส่วนของ วงการบันเทิง ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีก ในเรื่องของการเสียชีวิต โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว ต้องทำร้ายตัวเองถึงขั้นเสียชีวิต 


"ใช่ อายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ด้วยปัญหาที่เขาเจอโดยส่วนตัว ไม่มีงานทำ หรือเรื่องเงินหนี้สิน ซึมเศร้าแก้ปัญหาไม่ได้ ก็เลยทำให้คิดสั้น เพราะฉะนั้นให้กำลังใจกันเยอะๆ คู่รักเลิกกันยังมีอีกหลายคู่ แต่งเยอะค่ะ" หมอปลายทำนายวงการบันเทิง

หมอปลาย เตือนเฝ้าระวัง บันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน

อย่างไรก็ตาม หมอปลายบอกอีกว่า สิ่งที่ท่านยมยังคงเตือนยังเป็นเรื่องไฟ ที่เกี่ยวกับไฟปะทุ ขอใช้เลยว่าระเบิด ยังจะมีอีก และเรื่องของน้ำ แต่จะไม่ใช่น้ำทะเล เป็นน้ำสีเข้ม น้ำป่า น้ำเน่า น้ำนอง มาแบบตั้งตัวไม่ทัน คนไทยเตรียมตัวไว้เลย สถานการณ์รอบโลกภูเขาไฟระเบิด ครึ่งปีหลังจะเป็นปีที่ธรรมชาติลงโทษ เพราะมนุษย์เริ่มไปก้าวก่ายในสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นช่วงกลียุคแบบเต็มรูปแบบ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเกียจ หลายๆ คนได้ยินข่าวแล้วจะรู้สึกผิดหวัง ก็ต้องทำใจ ช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด

 

หมอปลาย เตือนเฝ้าระวัง บันเทิงจะเศร้าหนัก จะมีคนดังเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน

ภาพจาก Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline