คืบหน้า คดีทหารรับใช้หญิงถูกนายจ้างอ้างเป็นเมียส.ว.ดังซ้อมนานนับปี

คืบหน้า คดีทหารรับใช้หญิงถูกนายจ้าง อ้างเป็นเมียส.ว.ซ้อมนานนับปี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกหนังสือแจ้งความคืบหน้าล่าสุดสั่งตรวจสอบแล้ว

ล่าสุดวันที่ 19 สิงหาคม 2565 เพจเฟซบุ๊กศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. เผยแพร่ประกาศคืบหน้ากรณีทหารรับใช้หญิงถูกเมียส.ว.ซ้อมจนน่วม หอบหลักฐานแจ้งความก่อนมาออกรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ (18 ส.ค. 65) และยังมีดราม่าในเรื่องของหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแสที่ออกมาแฉว่าถูกสายปริศนาข่มขู่ไม่ให้นำเสนอประเด็นทหารรับใช้หญิงดังกล่าว โดยทาง ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. เผยว่า
 

 "สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรียนชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินคดีกรณีผู้เสียหายถูกกักขังและถูกทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ จ.ราชบุรี"

 

คืบหน้า คดีทหารรับใช้หญิงถูกนายจ้างอ้างเป็นเมียส.ว.ดังซ้อมนานนับปี

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรียนชี้แจงความคืบหน้ากรณีมีผู้เสียหายถูกกักขังและถูกทำร้ายร่างกายในพื้นที่ จ.ราชบุรี

ในขณะนี้ได้รับรายงานจากทาง ตำรวจภูธรภาค 7 ว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อให้ปากคำในเบื้องต้นแล้ว จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการส่งตัวหญิงคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกาย และพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบความผิด และดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามกระบวนการต่อไป โดยในขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้ดำเนินคดีโดยยึดพยานหลักฐาน รวมถึงให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างถูกต้อง และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในกรณีดังกล่าวหากมีความคืบหน้าใดๆ จะนำเรียนให้ทราบในโอกาสถัดไป และขอให้รับฟังข่าวสารจากทางหน่วยงานราชการ นอกจากนี้หาก

นอกจากนี้หากประชาชนต้องการความช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย สามารถแจ้งมายัง Call Center ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติหมายเลข 191 และ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

คืบหน้า คดีทหารรับใช้หญิงถูกนายจ้างอ้างเป็นเมียส.ว.ดังซ้อมนานนับปี

 

ขอบคุณภาพ กันจอมพลัง

ขอบคุณ ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline