"ชูวิทย์" โพสต์ซัด มัวแต่ห่วงนายกฯ จะตกกระป๋อง เลยทำหลับหูหลับตา ปมบ่อนหลังเเฟลตดินเเดงซอยประชาสงเคราะห์ แฉเเหลกชื่อเจ้าของบ่อน


     กรณีเหตุการณ์เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา "แม็ค อนุสาวรีย์" ปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนถั่วขนาดใหญ่กลางกรุง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท โดย"แม็ค อนุสาวรีย์"เป็นเพื่อนสนิท "เสือ ดุสิต" หลังเกิดเหตุล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมเด้ง5 เสือ สน.ดินแดงเรียบร้อยเเล้ว ประกอบไปด้วยผู้กำกับการ สน.ดินแดง และตำรวจที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายสืบสวนและปราบปรามรวม 5 นาย

 

  ด้าน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  ได้เคลื่อนไหวล่าสุดปมเหตุปล้นบ่อนในซอยประชาสงเคราะห์ พื้นที่ สน.ดินแดง ด้วยการโพสต์ข้อความว่า บ่อนไม่มี ก็ปล้นบ่อนเย้ยโชว์ แทนปล้นร้านทองแม่งเลย สน.ดินแดง มีม็อบมาก วุ่นวาย ค่าใช้จ่ายสูง ผู้ใหญ่เลยไฟเขียว มัวแต่ห่วงนายกฯ จะตกกระป๋องไหม เลยทำหลับหูหลับตา

ชูวิทย์ ซัดหนัก ปมบ่อนดินเเดง มัวแต่ห่วงนายกฯจะตกกระป๋อง แฉชื่อเจ้าของชัดๆ

    บ่อนของ “นายเปี๊ยก ตองแปด” เจ้าเก่า มีทั้งถั่ว ไฮโล โปปั่นชาวแฟลตดินแดงครื้นแครง หนวกหูม็อบ เลยเปิดให้เล่นสบายใจเฉิบพวกเล่นเสียเยอะ หงุดหงิด เลยปล้นซะ อย่างนี้จะไปตรวจที่เกิดเหตุยังไง? ใครเป็นเจ้าของ? ใครเป็นเจ้าทุกข์? เงินของใคร? ให้มาแสดงตัวท่าจะยุ่ง ข่าวล่า สน.สุทธิสารเจ้าเก่า บ่อนคนจีน ชื่อ “อากุ้ย” ติดกล้องวงจรปิดเสร็จแล้ว มาจากเสินเจิ้น ตีซี้ตำรวจไทย อั๊วจ่ายทุกที่ เปิดได้ ประกาศศักดา โต๊ะบาคาร่า ไฮโล เพิ่งเข้า จัดใหญ่ตามสไตล์จีน

ชูวิทย์ ซัดหนัก ปมบ่อนดินเเดง มัวแต่ห่วงนายกฯจะตกกระป๋อง แฉชื่อเจ้าของชัดๆ


บอกแล้ว บ่อนจีนแถวห้วยขวาง บ่อนไทยแถวดินแดง แบ่งเขตหากินกันครื้นเครงไม่เกรงใจใคร ส่วนบ่อนเก่าที่ตึกเอทาวเวอร์ ก็กำลังกลับมาเปิด เพราะเที่ยวก่อนจับไป แต่โต๊ะอุปกรณ์ยังอยู่ครบ หากแกรนด์โอเพนนิ่งวันไหนจะรายงานให้ทราบก่อน เพราะมีโปรโมชั่นให้ด้วย 

ชูวิทย์ ซัดหนัก ปมบ่อนดินเเดง มัวแต่ห่วงนายกฯจะตกกระป๋อง แฉชื่อเจ้าของชัดๆ

ไปถามนายกฯ รักษาการณ์หมาดๆ “บิ๊กป้อม” คงบอก “ไม่รู้ ไม่รู้ คุณรู้ไหมล่ะ? ผมเพิ่งมาจะรู้ได้ไง?”


ถามตำรวจบอก “ไม่มี ไม่มี” แล้วนี่มันอะไรไม่ทราบ? ถึงขนาดปล้นบ่อนกันเลยนะเนี่ย
เที่ยวก่อนยิงกันในบ่อน เที่ยวนี้ปล้นบ่อน เที่ยวหน้าคงไม่แคล้วได้ดวลกันระหว่างเจ้ามือกับคนเล่น ต่อไปคงต้องให้ตำรวจไปเฝ้าหน้าบ่อน แทนเฝ้าร้านทองซะแล้ว

ชูวิทย์ ซัดหนัก ปมบ่อนดินเเดง มัวแต่ห่วงนายกฯจะตกกระป๋อง แฉชื่อเจ้าของชัดๆ
เรื่องเทาๆ อบายมุข ขอให้ถามชูวิทย์ รู้หมด แค่ขยับตัวก็รู้แล้ว ไปเคลียร์กับใครยังไง
ช่วงนี้สุญญากาศ ขอโอกาสกันหน่อย ทั้งผับ ทั้งบาร์ ทั้งบ่อน ต้องรีเทิร์น อดอยากกันมานาน

cr.ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainewsonline