เปิดค่าหัวล่าสุด"นัตตี้" เหยื่อบุกโหนกระแส รับสิ้นทำไมถึงยอมลงทุนด้วย

ค่าหัว"นัตตี้"พุ่งปรี๊ด! เหยื่อบุกโหนกระแส รับอยากได้เงิน เห็นเขาสวยเลยยอมลงทุน พบยังไม่หนีออกนอกประเทศ!

จากกรณี นัตตี้โกงเทรดพันล้าน โดยเจ้าตัวนั้นได้โกงเทรดผู้เสียหายหลายพันคน รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยการเคลื่อนไหวล่าสุดของ นัตตี้โกงเทรดพันล้าน อัพเดทล่าสุดเมื่อ 12 สัปดาห์ที่แล้ว เป็นคลิปที่เจ้าตัวออกมากล่าวถึงการรับผิดชอบเงินของผู้เสียหาย แต่จนถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังหายเงียบ

เปิดค่าหัวล่าสุด"นัตตี้" เหยื่อบุกโหนกระแส รับสิ้นทำไมถึงยอมลงทุนด้วย

โดยในวันนี้ (29 ส.ค.2565) บรรดาเหยื่อของนัตตี้ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังจบรายการโหนกระแส โดยเหยื่อนั้นยอมรับว่าอยากได้เงินจริง เลยยอมลงทุนร่วมกับนัตตี้ เพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียงและรูปลักษณ์ดีจึงคิดว่าจะไม่ถูกหลอก 

โดย ณ ตอนนั้น เชื่อว่าเกิดปัญหาจากโบกเกอร์จริงๆ แต่ตอนหลังพบว่านัตตี้ไม่ยอมจ่ายค่าตอบแทนให้กับผู้ลงทุนหลายราย ทำให้รู้สึกแปลกใจ ตนไม่เข้าใจ เพราะตนก็มีความรู้เรื่องเทรดเช่นเดียวกัน ประกอบกับ ตนอยู่ในกระดานหุ้นเดียวกันกับนัตตี้ จึงทำให้ทราบว่า โบกเกอร์ไม่มีสิทธิ์ที่จะอายัดบัญชี เป็นเพียงแค่คำกล่าวอ้างของนัตตี้จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี 

โดยเหยื่อยอมรับว่า นัตตี้ชอบทำตัวน่าสงสาร และมีการอัดคลิปอ้อนวอนบรรดาเหยื่อว่าอย่าแจ้งความและใช้วาจาเกลี้ยกล่อมให้ลงเชื่อ อย่างเช่นช่วงโควิดก็มีการหลอกล่อ เราจะรวยไปด้วยกันในช่วงโควิด 

ด้าน เหยื่ออีกคน ได้กล่าวว่า  มีการตั้งค่าหัวนัตตี้ พุ่งสูงถึง 2 ล้านบาซึ่งก็มีคนให้ข้อมูลมากมายแต่ยังไม่ได้รับ ข้อมูลที่ชัดเจนแต่ยืนยันว่าถ้าหากมีคนได้พิกัดแล้วทำให้ โดยลึกๆเชื่อว่านัตตี้ ยังไม่หนีออกไปนอกประเทศ 

เปิดค่าหัวล่าสุด"นัตตี้" เหยื่อบุกโหนกระแส รับสิ้นทำไมถึงยอมลงทุนด้วย

ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ กล่าวว่า ตอนนี้ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) กำลังตามตัว หลังจากออกหมายจับ ผู้ถูกกล่าวหา เนื่องจากมีความผิด 3 ข้อหาหลัก คือ ฐานฉ้อโกงประชาชน ตาม พ.ร.บคอมพิวเตอร์ , ความผิดตาม พ.ร.ก.กู้ยืมเงินเป็นการฉ้อโกง จึงอยากให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งจากการติดตามคดีมีทราบว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องและถูกออกหมายจับแล้ว 1 คน

นอกจากนี้ประเด็นที่ว่านัตตี้นั้น หนีออกนอกประเทศ ตม.ยืนยันยังอยู่ภายในประเทศ ยังไม่มีรายชื่อข้อมูลเดินทางออกนอกประเทศแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปช่องทางอื่น หรือช่องทางธรรมชาติ หรือไม่ หากนัตตี้ ดูอยู่อยากให้เขาถูกกระบวนการ ยุติธรรมเพื่อพิสูจน์ความจริง

เนื่องจากตอนนี้มีผู้เสียหายมากกว่า 6,000 รายมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท จึงอยากเตือนประชาชนว่าอย่าลงไว้ใจใครและอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ แม้บุคคลนั้นจะเป็นคนใกล้ตัวเป็นศิลปิน youtuber influencer หรือแม้กระทั่งบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมก็ตาม

เปิดค่าหัวล่าสุด"นัตตี้" เหยื่อบุกโหนกระแส รับสิ้นทำไมถึงยอมลงทุนด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline