"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" มัดรวมทุกประเด็น ฟาดแทนใจคนไทย ถูกใจชาวเน็ต

"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" มัดรวมทุกประเด็นร้อนในสังคม ฟาดแทนใจคนไทย ถูกใจชาวเน็ต ลั่น อย่าให้โดนหยามว่าคนไทยลืมง่าย

วันที่ 30 สิงหาคม 2565 เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน มัดรวมทุกข่าวในสังคมก่อนพูดแทนใจคนไทย ลั่นมีข่าวใหม่อย่าลืมข่าวเก่าๆอีกหลายประเด็นที่ยังต้องหาคำตอบมาให้ได้ อย่าให้เขาหยามว่าคนไทยลืมง่าย โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเพจดังนี้

มอนิ่งงงงงงงงง  วันอังคาร 

เช้านี้ตื่นมาก่อนเปิดม่านหน้าต่าง ลุ้นชิxหาย 55555 กลัวเจอบรรยากาศมาคุ ID4 เมฆต่างดาวเหมือนเมื่อวาน แต่เอาจริงๆ ใครว่าน่ากลัว แต่กูว่า โคตรสวย โคตรศิลป์  มันเหมือน อยู่ต่างมิติ .. แต่ที่ไม่งามอย่างเดียวคือ เมื่อวานกว่าจะไปถึงออฟฟิศ แม่xxเกือบ11โมง แต่รอดไม่โดนแดxหัว เพราะ แม่xxสายกันหมดทุกคนรวมทั้งหัวล้าน 55555

เมื่อวานข่าวเยอะมาก 

 

"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" มัดรวมทุกประเด็น ฟาดแทนใจคนไทย ถูกใจชาวเน็ต

 

ข่าวน้องตะลิซ ได้รางวัล MTV ดีใจกะน้องและบลิ้งค์ทุกคนด้วย ภาครัฐจะมา ร่วมยินดีได้นะ แต่ขอร้องไม่เอาคำว่า Soft Power แล้วนะ กูเอียนมาก  ขยันพูดจัง เหมือนเด็กน้อยเพิ่งเจอคำใหม่ แล้วเห่อxมอย พูดไม่หยุด 55555 

ข่าวนัตตี้นักเทรดอับดับ1 บอกตรงๆ กูไม่ค่อยสนใจนัก ต้องขออภัย ข่าวแบบนี้ กูฟังมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ เรื่องเดิมๆ แค่เปลี่ยนปก  เห็นแต่ไกลก็รู้แล้วว่า มันคือการโกง ผลประโยชน์ตอบแทนมากขนาดนั้น มันเป็นไปไม่ได้ !!!!!!  ลงล้านนึง ได้สี่แสน โพ่งตาxxx!! และตามสูตรสำเร็จ อวดบ้าน อวดรถ อวดทอง อวดเงินสด อวดไลฟ์สไตล์เว่อวัง มึงจำไว้เลย ถ้าใครมาแนวนี้ ตอนจบ โกงแน่!!!  เชื่อเถอะ ข่าวแบบนี้ มันจะมีต่อไปเรื่อยๆ ตราบใดที่คนเรายังมีความโลภ  ... อ้อ แล้วเงินน่ะ อย่าหวังจะได้คืน  ... ม ค ป ด เรียบร้อย 

ข่าวไอ้หลาน อดีต รมต. น่ะ ตอนแรกกู 50/50 นะ แต่พอเมื่อวานเห็นหน้าแม่x ออกมาพูดด้วยสำเนียงเด็กนอกแล้ว หมั่นหน้ามาก แหมม ผมเป็นสุภาพบุรุษ ถุยย  55555 ฝากพี่ตั้มจัดไปตามหลักฐานเลย เอาให้หายหน้าแป๊ะยิ้มซะที 

ข่าวศรี กะชัชชาติ ไม่เรียกพี่แล้ว นับวันยิ่งไม่มีราคา แซะยั้นงานคนพิการ แถมไม่ขอโทษด้วย ทุเรศวะ นักร้อง กลายเป็น นักเลอะ ล่อเป้าเรียกทัวร์ไปวันๆ จากพี่จะกลายเป็นไอ้ เอานา 

 

"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" มัดรวมทุกประเด็น ฟาดแทนใจคนไทย ถูกใจชาวเน็ต

 

สุดท้าย ฝากไว้นิด สำหรับ พี่ๆสื่อมวลชน !! มีข่าวใหม่มาขายน่ะดี แต่!!  ก็อย่าลืมข่าวเก่าๆ ที่ยังค้างคา 

ข่าวเมาท์เท่นบี  !!! ยังมีคนเจ็บตายเพิ่มทุกวัน 22คนแล้วตอนนี้ ค่าชดเชยคนเสียชีวิต ค่ารักษาพยาบาลคนที่ยังโคม่า  แต่ละคนเป็นแสนเป็นล้าน กลัวว่าตอนข่าวดังจะชดใช้เต็มที่  พอข่าวเงียบ ทวงเท่าไหร่ก็เงียบ เหมือนทุกคดี ที่ผ่านมา สื่อตามให้เค้าด้วย สงสารผู้เคราะห์ร้าย 

ข่าว สตท.หญิง เมียสว. พี่ๆสื่อ ตามต่อด้วย สว.คนไหนยังไม่โผล่หน้ามาเลย วุฒิสภาว่าไง !! ทหารว่าไง เรื่องย้ายเรื่องดึงตัว ตำรวจว่าไง เรื่องผู้ใหญ่ฝากเข้า กอรมน. ว่าไงเรื่องมีชื่ออยู่ใต้ แต่ตัวอยู่ราดรี เรื่องวุฒิการศึกษา  ไหนเพื่อนร่วมห้อง ไหนหลักฐานการเข้าเรียน เอามาดูให้ชัดๆ เรื่องแพทย์ที่บอกว่าป่วย ไหนหมอคนไหนตรวจ คนไหนรักษา ดูทรงตอนนี้ เหมือนจะให้เงียบๆ ปล่อยจางไป จบ

เราจะเอากันแบบนี้เหรอ จะให้ไอ้พวกนี้มาหยามได้ว่า โอ้ยคนไทย เดี๋ยวก็ลืม !!! แล้วมันก็ทำอีก เหรอ??? 

ความสุขที่สุดของผม มีอย่างเดียว คือ...การที่ได้เห็น คุณ มีความสุข ผมรักคุณนะ

 

 

ขอบคุณ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline