นร.7 ขวบเสียชีวิตสลดคารถตู้โรงเรียนดัง พ่อแม่ใจสลายสูญเสียลูกสาวคนเดียว

นักเรียนหญิงวัย 7 ขวบเสียชีวิตสลดคารถตู้โรงเรียนดัง พ่อแม่ใจสลายสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวเลี้ยงดูมาอย่างดี

นร.7 ขวบเสียชีวิตสลดคารถตู้โรงเรียนดัง พ่อแม่ใจสลายสูญเสียลูกสาวคนเดียว เกิดเหตุ นักเรียนถูกลืมในรถตู้ อีกครั้งจนได้ เมื่อมีรายงานว่า นักเรียนวัย 7 ขวบชั้น ป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งเสียชีวิตภายในรถตู้รับ-ส่งของโรงเรียนชื่อดัง ในพื้นที่จ.ชลบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นักเรียนคนดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้ามีเลือดออกปากตัวซีดจากการตรวจสอบบนเบาะพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่

เด็กถูกลืมในรถ จากการสอบสวนครูที่โรงเรียนเบื้องต้นได้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับนักเรียนลงจากรถเมื่อเห็นคนหมดก็ได้ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียนเพื่อรอรับนักเรียนกลับช่วงเย็น กระทั่งถึงเวลาได้เตรียมรถตามปกติ แต่เมื่อเปิดประตูก็พบว่า นักเรียนคนดังกล่าวนอนอยู่ จึงเรียกน้องโดยการจับขาแต่น้องไม่มีการตอบรับ จากจึงรีบไปแจ้งครูคนขับรถและครูคนอื่นๆ ให้มาช่วยตรวจสอบพบว่าน้องไม่หายใจแล้ว


ขณะเดียวกัน พ่อและแม่ ของ นักเรียนหญิงวัย 7 ขวบ ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง เพื่อเป็นหลักฐานเหตุประมาททำให้ลูกเสียชีวิต ซึ่งทางคุณแม่ของน้องระบุว่า ช่วงเย็นทางครูมาหาที่บ้านมากัน 3 คนมีครูประจำชั้น ครูขับรถรับ-ส่ง และครูพี่เลี้ยงที่นั่งมากับนักเรียนบนรถ เมื่อมาถึงบ้านก็อ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ยอมบอกเรื่องราว แต่ถามกับตนว่า น้องมีโรคประจำตัวอะไรไหมมันมีเหตุที่ไม่อยากให้เกิดตนก็รีบถามว่ามีเหตุอะไรไหม


"กลัวเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกกลัวว่าลูกจะถูกกระทำไม่ไดีหรือถูกล่วงละเมิดแต่มีคำถามที่ไม่คาดคิดทำให้ตนต้องตกใจมาว่าน้องไม่หายใจแล้ว ขณะนั้นทำให้รู้สึกช็อกและทำอะไรไม่ถูกเลยแต่ก็ยังไม่ยอมบอก แต่ก็พยายามถามว่าน้องมีอะไรกว่าจะบอกได้ ก็เค้นอยู่นานเพราะคิดว่าจะเกิดเหตุไม่ดีกับลูก เพราะลูกเป็นผู้หญิงและเรียนอยู่ชั้น ป.2 แล้วไม่ใช่เด็กแล้วทำไมมองไม่เห็นเด็กเลยเหรอ" คุณแม่นักเรียนผู้โชคร้ายระบุ

 

นร. 7 ขวบเสียชีวิตสลดคารถตู้โรงเรียนดัง พ่อแม่ใจสลายสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวที่เลี้ยงมาอย่างดี
 

นอกจากนี้ คุณแม่ยังได้ระบุอีกว่า สิ่งที่ติดอยู่ในใจของตนและตนติดใจการเสียชีวิตของลูกสาวตนเพราะตนกลัวว่า ไม่ใช่เหตุการณ์เสียชีวิตแบบขาดอากาศหายใจ แต่กลัวเป็นการถูกทำร้ายและทำอะไรไม่ดีแล้วอำพรางหรือไม่ ซึ่งตนไม่อยากให้ลูกตนต้องมาตายฟรี และจะดำเนินการเดินหน้าสู้เพื่อลูกของอย่างเต็มที่ทั้งที่ยอมจ่ายค่าเทอมในราคาที่สูงและจ่ายค่ารับ-ส่ง ลูกเพื่ออยากให้ลูกมาเรียนสบายและได้เรียนที่ดีๆ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น


"ยืนยันจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำและหาความยุติธรรมให้ลูกได้ เพราะมีลูกสาวเพียงคนเดียวเลี้ยงดูมาอย่างดี" แม่นักเรียนหญิงกล่าวสีหน้าจริงจังระคนเสียใจอย่างที่สุด 


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตำรวจจะได้ส่งร่างของ นักเรียนหญิงคนดังกล่าว ไปตรวจผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตและเรียกครูที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นร. 7 ขวบเสียชีวิตสลดคารถตู้โรงเรียนดัง พ่อแม่ใจสลายสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวที่เลี้ยงมาอย่างดี
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline