"ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตเเล้ว

คดีเสือดำล่าสุด "ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตแล้ว ส่วนเปรมชัย กับคนขับรถ ยังถูกขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดทองผาภูมิ


  คดีเสือดำล่าสุด "ธานี ทุมมาศ" นายพรานคดีล่าเสือดำเสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าตัวถือเป็น1ใน4นักโทษคดีเสือดำเเห่งป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ร่วมกับ "เจ้าสัวเปรมชัย"เปรมชัย กรรณสูต  ซึ่งนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 ที่ศาลฎีกามีคำพิพากษาสั่ง จำคุก 2 ปี 13 เดือน  

"ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตเเล้ว
    ย้อนกลับไปเหตุเกิดระหว่างวันที่ 4-6 ก.พ. 2561  กรณี นายวิเชียร ชิณวงษ์ อดีตหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก นำกำลังเข้าจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวกรวม 4 คน ขณะเข้าไปล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ท้องที่ ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี พร้อมยึดของกลางซากเสือดำ ไก่ฟ้าหลังเทา เก้ง พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก 

"ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตเเล้ว

   กระทั่งวันที่ 8 ธ.ค.2564 ศาลจังหวัดทองผาภูมิได้อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา พิพากษาสั่งจำคุกนายเปรมชัย กรรณสูต 2 ปี 6 เดือน ชดใช้เงิน 2 ล้านบาท นายยงค์ โดดเครือ (คนขับรถ) จำเลยที่ 2 จำคุก 2 ปี 9 เดือน นางนที เรียมแสน (แม่ครัว) จำเลยที่ 3 จำคุก 1 ปี 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี (ไม่ได้ฎีกา) และนายธานี ทุมมาศ (นายพราน)จำเลยที่ 4 จำคุก 2 ปี 13 เดือน 

"ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตเเล้ว
 

"ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตเเล้ว
   ล่าสุด เนชั่นออนไลน์ เปิดเผยว่า ผู้สื่อข่าวรายงาน นายธานี ทุมมาศ  นายพราน จำเลยที่ 4 ที่ศาลฎีกามีคำพิพากษาสั่ง จำคุก 2 ปี 13 เดือน นั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยได้รับการยืนยันจาก นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

"ธานี ทุมมาศ"นายพรานยิงเสือดำเสียชีวิตเเล้ว

   เนื่องจากนายธานีเป็นลูกบ้านในพื้นที่ สาเหตุการเสียชีวิตของนายพรานคดีล่าเสือดำ สืบเนื่องนายธานี ป่วยเป็นโรคมะเร็งมาก่อนหน้าที่จะถูกจับกุม ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า ขณะที่นายธานีอยู่ในเรือนจำ ปรากฏว่าอาการป่วยของนายธานีเริ่มทรุดลง ดังนั้นทางเรือนจึงนำตัวออกมารักษาที่โรงพยาบาลทองผาภูมิ ต่อมาทางโรงพยาบาลได้ส่งตัวนายธานีไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครปฐม จากนั้นในเวลาต่อมา นายธานีได้เสียชีวิตจากอาการป่วย โดยมีพิธีฌาปนกิจที่วัดเขื่อนท่าทุ่งนา  ด้าน นายเปรมชัย กรรณสูต และนายยงค์ โดดเครือ (คนขับรถ) ยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดทองผาภูมิตามเดิม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline