หนุ่มร้อนใจ เมียถูกงูกัด รีบพาหาหมอ ให้ยาแก้ปวด บอกไม่พิษ สุดท้ายเจอแจ็คพอต

หนุ่มร้อนใจ เมียถูกงูกัด รีบพาหาหมอ ให้ยาแก้ปวด บอกไม่พิษ สุดท้ายเจอแจ็คพอต ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น หมอพลาดแรงมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดระทึก หลังภรรยาของเขาถูกงูกัด จึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่หมอกลับให้เพียงยาแก้ปวด โดยบอกว่าเป็นงูไม่มีพิษ สุดท้ายเจอแจ็คพอตใหญ่
 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "สอบถามพี่ๆ ในกลุ่มครับ ลูกเห่าใช่มั้ยครับ ภรรยาถูกกัด ผมพาไปโรงพยาบาล พร้อมกับจับใส่ขวดไป แต่ตอนอยู่โรงพยาบาลมันไม่แผ่แม่เบี้ย หมอไม่เห็นดอกจัน หมอว่าไม่มีพิษ ให้ยาแก้ปวดกลับบ้านได้ ไม่สบายใจเลยครับ ลูกงูพิษจะรุนแรงถึงเสียชีวิตมั้ยครับ รบกวนพี่ๆ ชี้แนะครับ"

 

หนุ่มร้อนใจ เมียถูกงูกัด รีบพาหาหมอ ให้ยาแก้ปวด บอกไม่พิษ สุดท้ายเจอแจ็คพอต

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า งูดังกล่าวน่าจะเป็น "ลูกงูเห่า" ซึ่งมีพิษอันตรายมาก และหมอควรตรวจให้ดีกว่านี้ เพราะอาจจะอันตรายถึงชีวิตได้

 

หนุ่มร้อนใจ เมียถูกงูกัด รีบพาหาหมอ ให้ยาแก้ปวด บอกไม่พิษ สุดท้ายเจอแจ็คพอต

 

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ได้ออกมาอัปเดตว่า "จากเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายที่ผมโพสต์ถามสมาชิกเรื่องงูเห่า สรุปเป็นลูกงูเห่าจริงนะครับ รพ.อำเภอ หมอแจ้งว่าไม่มีพิษ เพราะมันไม่แผ่แม่เบี้ย และไม่เห็นสัญลักษณ์หลังคอ และไม่ได้บอกว่าเป็นงูชนิดใด แฟนผมปวดมาก หมอจึงฉีดยาชาให้ กับให้ยาแก้ปวด และรอรับยากลับบ้านได้ ก่อนออกโรงพยาบาลผมจึงโพสต์ถามในกลุ่ม ได้รับคำยืนยันจากหลายท่านว่างูเห่า แฟนผมมีอาการอ่อนเพลียและง่วงมาก จึงรีบเข้า รพ.จังหวัด โดยนำน้องงูมาด้วย น้องโชว์แม่เบี้ยเต็มที่เลยครับ ตอนนี้ได้เซรุ่ม admit ปวดแผลบ้าง มีไข้เล็กน้อย อาการเป็นปกติดีครับ ต้องขอบคุณทุกคอมเมนต์ และกลุ่มงูไทยฯที่ให้ความรู้ดีๆ รู้จักงูแต่ละชนิด ผมอยากให้เป็นเคสตัวอย่างครับ อย่าประมาท ข้อผิดพลาดบางอย่างอาจจะถึงชีวิตได้เลยนะครับ ขอบคุณกลุ่มงูไทยฯ อีกครั้งครับ"