บทสรุป "ไรเดอร์" ถูกสาวชิ่งค่าพิซซ่า ไม่ต้องตกนรกอเวจีปอยเปตแล้ว

บทสรุป "ไรเดอร์" ถูกลูกค้าสาวชิ่งค่าพิซซ่า ไม่ต้องตกนรกอเวจีปอยเปตแล้ว ล่าสุดแฟนสาวเผยชัดไม่ต้องเสียเงินเอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Heart MyHeart" โพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากเตือนภัย rider นะครับลูกค้าชื่อ น พิกัด  อ่อนนุช ไรเดอร์ระวังกันด้วยนะครับ ทำเหมือนสแกนจ่ายเงิน แล้วเดินหนีเข้าคอนโด ดีที่ผมไหวตัวทันผมรีบเดินไปขวาง"

บทสรุป "ไรเดอร์" ถูกสาวชิ่งค่าพิซซ่า ไม่ต้องตกนรกอเวจีปอยเปตแล้ว

 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "ขออนุญาติชี้แจงนะครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ร้านอาหารที่ชื่อว่า the box นะครับ แต่เกิดขึ้นที่คอนโดย่านอ่อนนุช ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับร้านอาหารนะครับ"

 

บทสรุป "ไรเดอร์" ถูกสาวชิ่งค่าพิซซ่า ไม่ต้องตกนรกอเวจีปอยเปตแล้ว

 

จากนั้นผู้สื่อข่าว จึงลงพื้นที่ ไปสอบถามกับไรเดอร์ เจ้าของโพสต์เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนาย ฮาร์ท ไรเดอร์ ที่รับอาหาร เล่าว่า "พอดีตอน5โมงกว่า มีออเดอร์ ผมก็กดรับให้ไปส่งพิซซ่าแถวอ่อนนุช โดยโทรศัพท์ไปคอนเฟิร์ม ได้ยินเสียงลูกค้าก็บ่น คอนเฟิร์มเป็นร้อยรอบแล้ว ถ้าไม่มาภายใน 5 นาที ก็ขอให้ชิบหายวายป่วง ก็เอะใจ แต่ก็ไปรับอาหารมาส่งให้ 
 

พอถึงคอนโด ที่เกิดเหตุ เค้าก็มาปกติแล้วสแกนจ่ายแต่เงินก็ไม่เข้า ทางผมก็ไม่ได้เดินทางไปช้า ทางผมก็แจ้งว่าเงินยังไม่เข้าขอดูสลิปหน่อย ตัวลูกค้าเองก็พยามจะเข้าตึก แล้วภาพก็เป็นตามในคลิปที่เค้าด่าต่างๆนาๆ ไล่ลงนรกอเวจีปอยเปต หลังจากนั้น พักใหญ่ จน รปภ. เข้ามาช่วยและตามนิติ พอนิติมาและสแกนจ่าย แต่เงินก็ไม่เข้าเหมือนเดิม เค้าจึงยอมปล่อยพิซซ่าที่สั่ง ทางผมจึงเอาพิชซ่ากลับมาคืนร้าน ทางร้านก็เข้าใจ อยากให้ลูกค้าเข้าใจไรเดอร์บ้าง ไม่ควรทำแบบนี้  มันเสียเวลา มันเสียความรู้สึก เคสแบบนี้ ขับรถจักรยานยนต์มา 2 ปี พึ่งเคยเจอ คาดว่าเค้าน่าจะป่วย"

 

บทสรุป "ไรเดอร์" ถูกสาวชิ่งค่าพิซซ่า ไม่ต้องตกนรกอเวจีปอยเปตแล้ว

 

ล่าสุด บทสรุป "ไรเดอร์" ถูกลูกค้าชิ่งค่าพิซซ่า ไม่ต้องตกนรกอเวจีปอยเปตแล้ว โดนตอนแรกมีชาวเน็ตใจดีอาสาจ่ายค่าพิซซ่าให้ แต่แฟนสาวของหนุ่มไรเดอร์เข้ามาบอกขอบคุณชาวเน็ตและเผยว่าทางร้านพิซซ่าได้ทำการเคลมของให้ไรเดอร์รายนี้แล้ว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline