สรยุทธ ออกหน้า "น้องเอ๋" ฮีโร่ช่วยนร.ไฟดูด อ้างชื่อได้เลย รับผิดชอบเอง

สรยุทธ ออกหน้า "น้องเอ๋" ฮีโร่ช่วยนร.ไฟดูด อ้างชื่อได้เลย รับผิดชอบเอง หลังต้องกลับไปเข้ารับการรักษาแผลที่ขาเริ่มเน่า

จากกรณี "น้องเอ๋" ฮีโร่สาวหล่อช่วยเด็กนักเรียนโดนไฟดูดขณะน้ำท่วมที่ จ.อุดรธานี ล่าสุดมีรายงานว่าน้องเอ๋ น.ส.สุภารัตน์ ภูเหมือนบุตร อายุ 28 ปี ต้องกลับเข้ารับการรักษาอีกครั้งเนื่องจากแผลเก่าที่ประสบอุบัติเหตุรถล้มก่อนไปช่วยน้องเรดิโอนั้นเริ่มเน่า งานนี้ผู้ประกาศดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ออกหน้าช่วยเหลือ บอกให้อ้างชื่อได้เลยจะรับผิดชอบให้เอง

โดยก่อนหน้านี้น้องเอ๋ เปิดเผยกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่าหลังจากที่ลงไปช่วยน้องเรดิโอ ออกจากน้ำท่วม-ไฟดูด ล่าสุดขาเริ่มอักเสบเหมือนจะเน่า ไปทำงานไม่ได้ 

 

สรยุทธ ออกหน้า "น้องเอ๋" ฮีโร่ช่วยนร.ไฟดูด อ้างชื่อได้เลย รับผิดชอบเอง

 

น้องเอ๋บอกว่าแผลที่ขาเหมือนขาจะเน่า บริเวณที่ รถจยย.ล้ม ทรมานอย่างมาก แผลเริ่มบวมเป่ง จนนอนไม่หลับมาแล้ว 2 วัน เพราะเจ็บปวดทรมานมาก ต้องร้องไห้ออกมาดังๆ ถึงจะดีขึ้น จนถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถขับรถไปทำงานได้คงต้องพักสักระยะ ส่วนสาเหตุที่ขาบวมคิดว่าแผลน่าจะโดนน้ำตอนน้ำท่วม และเข้าไปช่วยน้องที่ถูกไฟดูด ในน้ำอาจจะมีเชื้อโรค วันนี้ไปฉีดยาแก้ปวดมา แต่ห่วงแผลติดเชื้อ
 

โดยผู้ประกาศดังอย่าง สรยุทธ พูดกลางรายการเลยว่า "น้องเอ๋คือคนแรกที่เข้าไปช่วยน้องเรดิโอ ถ้าไม่มีน้องเอ๋ น้องเรดิโออาจจะจมน้ำตรงนั้น  ถ้าน้องเอ๋ไปโรงพยาบาล อ้างชื่อพี่ยุทธได้เลย มีอะไรเดี๋ยวพี่ดูแลเองเต็มที่ เพราะแผลอาจจะติดเชื้อได้"

และล่าสุดทางเทศบาลมารับน้องเอ๋ไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

 

สรยุทธ ออกหน้า "น้องเอ๋" ฮีโร่ช่วยนร.ไฟดูด อ้างชื่อได้เลย รับผิดชอบเอง

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline