เเม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ปรากฎตัวล่าสุด สีหน้ายิ้มแย้ม ยันมีตัวเลขเงินเยียวยาในใจแล้ว แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้


    ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุดวันที่ 21 ก.ย65 ศาลจังหวัดนนทบุรีนัดสอบคำให้การจำเลย  แก๊งสปีดโบ๊ท ทั้ง6 คน  ประกอบไปด้วย นายตนุภัทร หรือ ปอ ,นาย ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  หรือ โรเบิร์ต , นายนิทัศน์  กีรติสุทธิสาธรหรือ จ๊อบ , นางสาวอิจศรินทร์  จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก  , วิศาพัชร  มโนมัยรัตน์หรือ แซน และกุนซือ "เอ็ม"นายภีม ธรรมธีรศรี  ในคดีแตงโม นิดา ซึ่งพนักงานอัยการ เป็นโจทก์ฟ้องจำเลยทั้ง 6 คน ในข้อหาหลัก คือประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทั้งหมดปฏิเสธข้อกล่าวหา
 

    แม่แตงโม พูดล่าสุดเรื่องเงินเยียวยา มีตัวเลขในใจแล้ว ตอนนี้ยังตอบไม่ได้

  นอกเหนือจากแก๊งสปีดโบ๊ทแล้ว เเม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรีด้วยเช่นกัน ซึ่งแม่แตงโมมีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว พร้อมกับระบุว่า ยังไม่ได้มีการคุยเรื่องของตัวเลขเยียวยา แต่ตัวเลขมีในใจอยู่แล้ว หลังจากอัยการฟ้องคดีก็ไม่ได้เจอกับกลุ่มจำเลยอีก วันนี้ก็พร้อมที่จะเจอและยืนยันว่าไม่โกรธใครแล้ว ก่อนที่จะเดินเข้าห้องพิจารณาคดีภายในศาลจังหวัดนนทบุรี

แม่แตงโม พูดล่าสุดเรื่องเงินเยียวยา มีตัวเลขในใจแล้ว ตอนนี้ยังตอบไม่ได้


   แม่ภนิดา เอ่ยอีกว่า ส่วนตัวคิดถึงทุกคนเลย สำหรับวันนี้เป็นครั้งแรกของการขึ้นศาล เบื้องต้นยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ถามว่าคิดเรื่องจำนวนตัวเลขของการเยียวยาหรือยัง ตนคิดไว้แล้วแต่ยังตอบไม่ได้ ในการประเมินค่าเยียวยาก็ยังตอบไม่ได้ขอคุยกับทางศาลก่อน อีกทั้งก่อนหน้าก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับใครทั้ง 6 คนบนเรือ อย่างไรก็ตามตนไม่โกรธใครเลย รวมถึงนักข่าวด้วย 

แม่แตงโม พูดล่าสุดเรื่องเงินเยียวยา มีตัวเลขในใจแล้ว ตอนนี้ยังตอบไม่ได้

     แม่แตงโมกล่าวอีกว่า ก่อนหน้าตนไม่ได้เจอ"กระติก"เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก หากเจอก็ยังคุยกันได้ สำหรับการพูดคุยกับทนาย ก็คุยไปตามประสาลูกความกับทนาย 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline