กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ธนาคารกสิกรไทย ชี้แจง หลังพนักงานปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร รับเป็นพนักงานแบงก์จริง พร้อมเร่งดำเนินตามกระบวนโดยเร็ว

จากกรณีคลิปว่อนเน็ต เมื่อทวิตเตอร์ Red Skull ได้เผยแพร่คลิปพนักงานธนาคารสาวคนหนึ่ง ซึ่งได้ไลฟ์สดตัวเองระหว่างทำงาน พร้อมกับนับเงินไปด้วย และในตอนหนึ่งพนักงานคนดังกล่าวนำธนบัตรเข้าเครื่องนับ ปรากฏว่าติดขัด ก่อนนำมาเช็กดูพบว่าธนบัตรมีแม็กเย็บติดอยู่ จึงสบถคำหยาบออกมา "หูว จะแม็กมาทำ (คำหยาบ) ไรก็ไม่รู้ แม็กทำ (คำหยาบ) ไรก็ไม่รู้ จะแม็กมาทำ (คำหยาบ) ไร เออ แม็กมาอันเดียวไม่ธรรมดา แม็กมา 2 อันนะจ๊ะ แม็กมาทำ (คำหยาบ) อะไร" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์การแสดงพฤติกรรมไม่เหมะสม 

 

กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ล่าสุดทางด้าน ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก KBank Live โดยระบุข้อความว่า ตามที่ปรากฏมีคลิปพนักงานธนาคาร live สด และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพขณะปฏิบัติงาน

 

กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ธนาคารได้ตรวจสอบ และพบว่าเป็นพนักงานของธนาคารจริง ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคลที่ไม่เหมาะสม และไม่เป็นไปตามค่านิยมหลักที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตามกระบวนการของธนาคารโดยเร็ว


ขอเรียนว่า ธนาคารยังคงยึดมั่น และมุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอมา

 

กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline