ชาวเน็ตอวยพรให้ลึ่ม คลิป นักปั่นจักรยาน จี้ท้ายรถพ่วง หวาดเสียวท้ามฤตยู

ชาวเน็ตอวยพรให้ลึ่ม คลิป นักปั่นจักรยาน จี้ท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อใช้เป็นหัวขับเคลื่อน หวาดเสียวท้ามฤตยูสุดๆ

ชาวเน็ตอวยพรให้ลึ่ม คลิป นักปั่นจักรยาน จี้ท้ายรถพ่วง หวาดเสียวท้ามฤตยู กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อเพจ ตะกวดขับรถ ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "#เตือนสติ นักปั่นจักรยานบนท้องถนน #อย่าหาทำ" กระทั่งชาวเน็ตต่างตกใจกับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก 

 

ชาวเน็ตอวยพรให้ลึ่ม คลิป นักปั่นจักรยาน จี้ท้ายรถพ่วง หวาดเสียวท้ามฤตยูสุดๆ

ปั่นจักรยานตามติดรถพ่วง โดยในคลิป เป็นกล้องหน้ารถของรถยนต์คันหนึ่ง ที่ขับตามหลังรถบรรทุกพ่วง ซึ่งภาพเบื้องหน้าของรถเจ้าของคลิปดังกล่าวปรากฏให้เห็น นักปั่นจักรยานรายหนึ่ง กำลังปั่นอย่างตั้งใจ แต่เบื้องหน้าของเขานั้นเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่แล่นด้วยความเร็วใช่ย่อย สร้างความหวาดเสียวให้กับคนที่เห็นเป็นอย่างมาก 

 

พร้อมกันนี้ คนปั่นจักรยานดังกล่าวยังเคลื่อนตัวไปตามรถพ่วงคันหน้าอีกด้วย ซึ่งทำเหมือนว่า ใช้รถพ่วงเป็นที่เบิกทาง เพื่อที่จะปั่นบนถนนได้สบายๆ โดยไม่ต้องหลบหลีกหรือซอกแซกด้วยตนเอง

 

ชาวเน็ตอวยพรให้ลึ่ม คลิป นักปั่นจักรยาน จี้ท้ายรถพ่วง หวาดเสียวท้ามฤตยูสุดๆ

ด้านคอมเมนต์ของหลายๆ คนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่น่าลอกเลียนแบบเลย คนขี่จักรยานอาจจะมองว่าอาศัยรถพ่วงเพื่อลดแรงต้านลมในการปั่นจักรยานเพื่อตัวเองจะได้ปั่นแบบสบายๆ แต่นี่มันกลางถนน แถมรถก็พลุกพล่าน ถ้าเกิดรถพ่วงเบรกขึ้นมาจะทำยังไง ดูๆ แล้วเหมือนจะรักสุขภาพแต่ไม่รักชีวิต แถมถ้าหากเกิดเหตุร้ายขึ้นมาคนซวยก็คงหนีไม่พ้นรถพ่วงทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเองด้วยซ้ำ

ชาวเน็ตอวยพรให้ลึ่ม คลิป นักปั่นจักรยาน จี้ท้ายรถพ่วง หวาดเสียวท้ามฤตยูสุดๆ


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline