พ่อยอมพูดแล้ว สาเหตุเอาแมวไปปล่อย ฟังเหตุผลฝั่งตนบ้าง

พ่อยอมพูดแล้ว สาเหตุเอาแมวไปปล่อย ฟังเหตุผลฝั่งตนบ้าง ยอมรับว่าเสียใจลูกสาวแจ้งความเอาผิดแต่ไม่ได้โกรธอะไร

จากเหตุดราม่า ลูกสาวแจ้งจับพ่อแท้ๆขโมยแมวไปปล่อยจนโดนรถชนดับ โดยลูกสาวได้ร้องทุกข์ไปยังมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ให้เป็นผู้ดำเนินการให้ ทางมูลนิธิจึงได้ดำเนินการแทน ตำรวจรับแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์และทารุณกรรมสัตว์ พร้อมลงพื้นที่เรียกตัวผู้กระทำผิดไปรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีอาญาจนถึงที่สุด 

ต่อมามีผู้อ้างตัวเป็นหลานของพ่อสาวรายดังกล่าวมาเล่ารายละเอียดว่าจริงๆแล้วพ่อเพียงแค่จะเอาแมวไปปล่อยวัด

 

พ่อยอมพูดแล้ว สาเหตุเอาแมวไปปล่อย ฟังเหตุผลฝั่งตนบ้าง

 

ญาติที่ระบุตัวว่าเป็นหลานของชายที่เอาแมวไปปล่อยเล่าในเพจโหนกระแสว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงในมุมของลุงแกบ้างค่ะ ลุงแกเล่าทั้งน้ำตา ว่า จริงๆลุงแกจะเอาแมวไปปล่อยวัด เพราะแมวที่ลูกสาวเอามาจากคอนโดแล้วฝากไว้ที่บ้านให้ลุงกับป้าดู แล้วน้องแมวก็มาขโมยของกิน ลุงแกใจหนึ่ง ก็โมโหลูกสาวว่าเอาแมวมาไว้ ทั้งๆพ่อกับแม่ก็ลำบาก

โดยที่ตัวลูกเองอยู่คอนโดหรูแล้วแมวยังมาขโมยของกินอีก แกจึงคิดนำแมวไปปล่อยที่วัด เอาแมวขึ้นรถพ่วงข้างไป พอไปถึงครึ่งทาง น้องแมวกระโดดลงจากรถ แล้วถูกรถชน ลุงแกก็ตกใจวนรถไปรับน้องแมวกลับมา แกว่าแกตกใจมากได้ยินคนพูดว่าให้พาแมวไปหาหมอ แกก็เอาขึ้นรถมา ขับรถไปก็คิดไปว่าจะต้องหาหมอที่ไหน ไปดูอีกทีน้องแมวไม่หายใจแล้ว

แกกลัวลูกแกจะด่า เพราะลูกสาวแกเคยด่าแกด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตัดพ่อตัดลูก แกเลยตัดสินใจทิ้งศพน้องแมวไว้ข้างทาง แล้วกลับบ้านไป ไม่กล้าบอกใคร จนกระทั่งมีคนโพสต์หาเจ้าของแมว สักพักลูกสาวแกก็มายืนด่าแกหน้าบ้าน แต่แกก็ไม่ได้ออกไปโต้เถียงกับลูก เพราะในใจแกเองก็ใจไม่ดีที่แมวลูกตาย

พ่อยอมพูดแล้ว สาเหตุเอาแมวไปปล่อย ฟังเหตุผลฝั่งตนบ้าง

 

ด้านพ่อยอมพูดแล้ว สาเหตุเอาแมวไปปล่อย ฟังเหตุผลฝั่งตนบ้าง โดยพ่อเล่าว่า พ่อเล่าว่าตนมีอาชีพขายลูกชิ้น และลูกสาวได้เอาแมวมาฝากเลี้ยงทั้งๆที่บ้านเองก็ลำบาก แต่ลูกอยู่คอนโดหรู จริงๆไม่คิดจะทำร้ายแต่แมวจะคอยกวนแอบกัดลูกชิ้นอยู่หลายครั้ง ซึ่งตอนนี้ก็ขายของแย่ ทุนก็ไม่มี เมื่อแมวมากัดลูกชิ้นก็เลยโมโหเลยจะเอาไปปล่อยวัด แต่ระหว่างทางแมวกระโดดลงจากรถจนถูกรถคันอื่นชน ตอนนั้นก็ตามไปหาและจะพาไปหาหมอ แต่ระหว่างทางแมวเสียชีวิตก่อนเลยเอาไปทิ้งข้างทาง ไม่เอากลับบ้านเพราะกลัวลูกด่า

 

พ่อยอมพูดแล้ว สาเหตุเอาแมวไปปล่อย ฟังเหตุผลฝั่งตนบ้าง

 

แต่สุดท้ายลูกรู้กลับไปแจ้งความ ตนรู้สึกเสียใจเพราะลูกแท้ๆที่เลี้ยงมาทำกับตนแบบนี้ แต่พ่อก็ไม่ได้โกรธลูกแต่อย่างใด

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline