"เหรียญทอง"ของขึ้น ประกาศให้ค่าหัว ล่าแอดมินเพจดัง ใครเจอ เอาไปคนละหมื่น

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ออกมาประกาศ ใครรู้จัก หรือให้ข้อมูลแอดมินเพจ 'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล' เอาไปเลย หนึ่งหมื่นต่อคน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุถึง เพจ "เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล" ว่า 

แอดมินเพจเรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ได้กระทำการหมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ เป็นการกระทำผิดอาญาหลายมาตรา ผมจะดำเนินคดีกับแอดมินเพจเร็วๆนี้
ขอความกรุณามิตรรักทั้งหลายช่วยบันทึกแคปบุคคลที่คอมเม้นต์หมิ่นประมาทให้ผมด้วยครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
26 ก.ย.65 เวลา 21.07 น.

ประกาศใครรู้ตัวบุคคลเพจแอดมิน 'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล' ทราบว่าเป็นแพทย์อยู่ที่จุฬาฯ ได้โปรดแจ้งข้อมูลให้ผมด่วนที่สุด ผมจะดำเนินคดีอาญากับคุณหมอตัวนี้เนื่องจากกระทำการหมิ่นประมาท หลายมาตรา
แจ้งข้อมูลถึงผมทางกล่องข้อความครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
26 ก.ย.65 เวลา 21.19 น.

ถึงคุณหมอแอดมินเพจ 'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล'...ผมขอให้คุณและทีมงาน(ถ้ามี)ติดต่อผมด่วนที่สุดก่อน 12.00 น.วันที่ 27 ก.ย.65 มิฉนั้นแล้วผมจะให้ทีมงานของผมสืบค้นตรวจสอบแหล่งต้นทางเพจว่ามาจากบุคคลใด แล้วผมจะดำเนินคดีอาญากับคุณโดยไม่เจรจาประนีประนอมยอมความ
ถึงเวลานั้นคุณจะสูญเสียอนาคตที่ร่ำเรียนมาอย่างดีของคุณ แล้วคุณจะเสียใจเมื่อผมสั่งการสืบหาตัวคุณหลังจาก 12.00 น.วันพรุ่งนี้ไปแล้ว ถึงเวลานั้นคุณจะรู้ว่าค่าตัวคุณนั้นมันแพงมากเชียวนะครับ ทีมงานผมชอบอาชีพหมอมากเลยครับ เงินดีชะมัด หลายคนเสียเงินมากจนเข็ด ไม่เชื่อไปสอบถามกุมารแพทย์ทารกแรกเกิด รพ.นพรัตนราชธานี ชื่อ ปรเxษx์ วxศ์ปxะเสxิฐ ดูก็ได้ว่าเป็นอย่างไร
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัมนะ
26 ก.ย.65 เวลา 21.56 น.

 

ประกาศให้รางวัลเงินสด 10,000 บาทกับผู้ที่สามารถบอกผมได้ว่าใคร ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่อาศัย ที่ทำงานซึ่งเป็นเจ้าของเพจหรือแอดมินเพจ 'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล' 
ท่านใดที่ส่งข้อมูลบุคคลถูกต้องชัดเจนคนแรกเท่านั้นที่ได้รางวัลนะครับ และเมือผมดำเนินคดีจนสามารถจำคุกบุคคลนี้ได้ผมจะให้รางวัลเป็นเงินสดเพิ่มอีก 1,000 บาท x จำนวนเดือนที่จำคุกอีกด้วย
หากมีการไกล่เกลี่ย จะมีโบนัสเพิ่มครับ
จนท.สืบค้นอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสนใจงานอดิเรกลาภไหมครับ ได้ผลคืบหน้าติดต่อ สนง.ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ 02-574-5000 ต่อ 8800
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
27 ก.ย.65 เวลา 12.19 น.

เพจ'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล' ได้โพสต์หมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ ผมจึงเข้าไปเขียนคอมเมันต์ในโพสต์ที่หมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะว่า "แอดมินเพจได้กระทำการหมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ ผมจะดำเนินคดีเร็วๆนี้" แล้วผมก็ได้อินบ๊อกซ์ด้วยข้อความทำนองเดียวกัน
หลังจากเพียงแค่นาทีเดียว เพจ'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล' ที่มีผู้ติดตามนับแสนก็ปิดตัวเองทันที
ขณะนี้มีข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับคุณหมอเจ้าของเพจนี้อย่างต่อเนื่อง หลายแหล่งให้ข้อมูลตรงกันว่าคุณหมอคนนี้เป้นบุคคลที่มีคนรู้จักมาก บ้างก็บอกว่ามีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับ สปสช.
หากรู้ตัวคุณหมอคนนี้แล้วก็จะรู้ทันทีว่าการหมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะนั้นเกี่ยวข้องกับผู้บริหารระดับสูงของ สปสช.ทันที ดังนั้นคุณหมอเจ้าของเพจนี้จึงต้องรีบปิดเพจที่มีผู้ติดตามเกือบ 200,000 คน ภายในไม่ถึงนาที หลังจากที่ผมเข้าไปทักทาย
อย่างไรเสียผมก็จะต้องตามล่าหาตัวคุณหมอเจ้าของเพจคนนี้มาเปิดเผยต่อสาธารณะให้ได้ ถ้าคุณหมอคนนี้เป้นบุคคลที่มีคนรู้จักมาก ผมเชื่อว่าเบาะแสของคุณหมอคนนี้ก็จะหลุดมาถึงผมเรื่อยๆ
รับรองว่าผมไม่เสียเวลาให้กราบตีนผมแน่
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
27 ก.ย.65 เวลา 22.22 น.

อัตราเงินรางวัลสืบค้นหาตัวบุคคลแอดมินเพจ 'เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล' ซึ่งมีมากกว่า 1 คนครับ จะยังคงเป็นอัตรา 10,000 บาทต่อคน หากมี 2 คน ผู้ใดสืบค้นหาตัวบุคคลชื่อ-นามสกุลได้แล้วแจ้งให้ผมทราบเป็นคนแรก ก็จะได้ 10,000 x 2 = 20,000 บาท หากมี 10 คนก็ 10 x 10,000 = 100,000 บาท เป็นต้น
กลุ่มแอดมืนเพจนี้เป็นกลุ่มแพทย์ซึ่งอาจจะมีหลายคนด้วย มีทั้งชายและหญิง เป็นกลุ่มแพทย์ 3 กีบที่จะต้องร่วมกันรับผิดทางอาญาและแพ่งร่วมกัน
ทั้งนี้ทีมงานอดิเรกลาภกำลังดำเนินการตามช่องทางสืบค้นผ่านกองปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
สำหรับแพทย์ตามรายชื่อที่เข้าไปกระทำการหมิ่นด้วย หากบริสุทธิ์ใจว่ากระทำการไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้รีบติดต่อ 081-408-4839 (พรพรรณ) ด่วน ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน 18.00 น.เย็นนี้ หากมิฉนั้นแล้วท่านทั้งหลายจะกลายเป็นผู้ร่วมกระทำความผิดด้วย
แอดมินเพจนี้น่าจะมีความสัมพันธ์กับทีมงาน สปสช. สายงานที่มีปัญหากับผม ด้วยการหาเรื่องเลิกสัญญา รพ.มงกุฎวัฒนะ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
28 ก.ย.65 เวลา 8.32 น.

"เหรียญทอง"ของขึ้น ประกาศให้ค่าหัว ล่าแอดมินเพจดัง ใครเจอ เอาไปคนละหมื่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline