เผยคำพูด"เหรียญทอง"เมื่อเห็นพนักงาน มงกุฎวัฒนะ ร้องไห้ หลังรู้คำตัดสินศาล

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความ หลังศาลมีการตัดสิน จำคุกข้อหาหมิ่นประมาท 3 กรรมๆละ 1 ปี เสียค่าปรับให้ศาล 300,000 บาท โทษจำคุก 3 ปีให้รอลงอาญา

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ประกาศหลังจาก 30 ก.ย.65 ไปแล้ว ผู้ป่วยบัตรทองยังคงรักษาอย่างต่อเนื่องกับ รพ.มงกุฎวัฒนะต่อไปเหมือนเดิมนะครับ ไม่ต้องย้ายไปไหนทั้งนั้น

เช้าวันนี้ 28 ก.ย.65 ศาลปกครองได้ไต่สวนฉุกเฉินเพื่อพิจารณาคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว

เลขาธิการ สปสช. และ สปสช.โดย ทพ.อรรถพร ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้รับมอบอำนาจและคณะได้เรียนให้ศาลปกครองกลางทราบว่าทาง สปสช.เตรียมการต่อสัญญาให้แก่ รพ.มงกุฎวัฒนะเหมือนเดิมทุกประการไว้แล้วโดยจะมีผลต่อเนื่องให้ผู้ป่วยบัตรทองสามารถรักษาต่อเนื่องกับ รพ.มงกุฎวัฒนะหลังจากวันที่ 30 ก.ย.65 ไปแล้วโดยไม่สะดุดหยุดลงตามปกติ

สำหรับภาคบ่ายวันเดียวกัน 28 ก.ย.65 หลังจากเสร็จสิ้นจากศาลปกครอง ผมได้เดินทางไปฟังคำพิพากษาศาลอาญาในคดีที่ สิระ เจนจาคะ เป็นโจทก์ฟ้องผมในคดีหมิ่นประมาท

ศาลอาญามีคำพิพากษาจำคุกผมข้อหาหมิ่นประมาท 3 กรรมๆละ 1 ปี เสียค่าปรับให้ศาล 300,000 บาท โทษจำคุก 3 ปีให้รอลงอาญา

ตามที่เคยเรียนให้ทราบว่า หากผมโชคร้ายต้องคำพิพากษาศาลอาญาให้จำคุก แต่โชคดีที่ศาลปกครองคุ้มครองชั่วคราว รพ.มงกุฎวัฒนะให้สามารถรักษาผู้ป่วยบัตรทองได้อย่างต่อเนื่อง ผมก็มีความสุขแล้ว

แต่นี่ศาลอาญาเมตตาให้ผมได้รับการรอลงอาญาและเสียค่าปรับศาล ส่วนศาลปกครองกลางได้ไต่สวนฉุกเฉินแล้ว สปสช.กับ รพ.มงกุฎวัฒนะยังคงเป็นคู่สัญญาตามปกติต่อไป รพ.มงกุฎวัฒนะยังคงรักษาผู้ป่วยบัตรทองตามปกติต่อไป ผลลัพธ์ในวันนี้ ผมก็ยิ่งมีความสุขมากๆ

ผมเดินทางกลับมา รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้พบผู้ป่วยบัตรทองจำนวนมากและพนักงานในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะทุกคนยินดีปรีดามาก หลายคนร้องไห้ ผมถามว่า "พวกมึงจะร้องไห้กันทำไม กูยังไม่ตาย"

รู้สึกประหลาดใจมากที่หลายคนปลาบปลื้มชื่นชม ไอ้ ผอ.รพ.บ้าๆอย่างผม

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ... ผอ.รพ.ที่โคตรบ้าระห่ำที่สุดในประเทศไทย

เผยคำพูด"เหรียญทอง"เมื่อเห็นพนักงาน มงกุฎวัฒนะ ร้องไห้ หลังรู้คำตัดสินศาล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline