พ่อแม่บัณฑิตป้ายแดง ยากทำใจ กู้เงินมาทำศพลูก โจ๋ซิ่ง BMW หายเงียบไม่มาขอโทษ

ตั้ง 3 ข้อหา โจ๋ซิ่ง BMW ชนบัณฑิตป้ายแดงเสียชีวิตคาที่ พ่อแม่ทำใจไม่ได้เอาเรื่องถึงที่สุด ต้องกู้ญาติมาทำศพลูก - คู่กรณีไม่มาขอโทษ

พ่อแม่บัณฑิตป้ายแดง ยากทำใจ กู้เงินมาทำศพลูก โจ๋ซิ่ง BMW หายเงียบไม่มาขอโทษ สืบเนื่องจากกรณีที่ นายธนพล หรือ น้องเต้ อายุ 24 ปี เป็นบัณฑิตป้ายแดง ระดับเกียรตินิยม ปริญญาตรีหลักสูตรวิศวกรรมโทรคมนาคมมทส.นครราชสีมา เพิ่งเข้ารับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มทส. เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ถูกรถเก๋ง BMW ขับชนรถมอเตอร์ไซค์ จนเสียชีวิตบริเวณสี่แยกโบอิ้งแลนด์ ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ประตู 1 เบื้องต้นทราบว่า คู่กรณีที่ขับขี่รถเก๋ง พบว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 - 16 ปี

- เพื่อนๆ อาลัย บัณฑิตเกียรตินิยมป้ายแดง หนุ่ม 16 ซิ่ง BMW ฝ่าไฟแดงชนดับคาที่
 

พ่อแม่บัณฑิตป้ายแดง ยากทำใจ กู้ญาติมาทำศพลูก โจ๋ซิ่ง BMW หายหน้าเงียบไม่มาขอโทษ

คืบหน้าล่าสุด บัณฑิตป้ายแดงถูกBMWชนเสียชีวิต ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ครบถ้วนแล้ว ซึ่งวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็ยอมรับสารภาพทุกอย่าง ขณะที่ทางมหาวิทยาลัยส่งภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุให้ตำรวจแล้วเรียบร้อย และในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนได้นัดหมายเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำหนุ่มวัยรุ่นคนขับ BMW 


ทั้งนี้ในเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งดำเนินคดีในความผิด 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่
 

พ่อแม่บัณฑิตป้ายแดง ยากทำใจ กู้ญาติมาทำศพลูก โจ๋ซิ่ง BMW หายหน้าเงียบไม่มาขอโทษ

ทว่าทางครอบครัวน้องเต้ ที่ได้เดินทางมารับศพ ด้วยความโศกเศร้า เพื่อพาน้องกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนคา ตำบลดอนคา อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีพวงหรีดจากญาติ ทางมหาวิทยาลัย และเพื่อนๆ ของน้องเต้ที่นำมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก และจะมีพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 


ด้าน คุณพ่อกับคุณแม่ของน้องเต้ ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ต้องไปกู้เงินญาติมาทำศพลูกชาย และยืนยันจะเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่เคยเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษ น้องเต้ เลย ที่ผ่านมาลูกชายเป็นกำลังหลักของครอบครัว และยังมีอนาคตไกลตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาโท แต่กลับมาเกิดเหตุสลดเสียก่อน

พ่อแม่บัณฑิตป้ายแดง ยากทำใจ กู้ญาติมาทำศพลูก โจ๋ซิ่ง BMW หายหน้าเงียบไม่มาขอโทษ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline