ไฮโซลาว หายตัวลึกลับพร้อมลูกสาว ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

สะเทือนใจ ไฮโซลาว ประธานบริษัทดัง หายตัวลึกลับพร้อมลูกสาว ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกยัดใส่กระเป๋าเดินทางถ่วงแม่น้ำโขง ด้านลูกสาววัย 5 ขวบ ยังหายตัวไร้ร่องรอย

เรียกว่ากลายเป็นคดีที่หลายคนให้การติดตาม เมื่อพบร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวนิรนามรายหนึ่ง ถูกสังหารยัดใส่กระเป๋าเดินทางยัดหินถ่วงแม่น้ำโขง ก่อนที่จะลอยมาติดแพจอดเรือ นรข.เขตนครพนม ต.ธาตุพนม จ.นครพนม โดยพบร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อผ้าแบรนด์เนม ซึ่งคาดว่าเป็น ไฮโซชื่อดังของ สปป.ลาว ที่มีข่าวหายตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน เบื้องต้นยังส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น

 

ไฮโซลาว หายตัวลึกลับพร้อมลูกสาว ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2565 พ.ต.อ. ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม ได้เผยผลการชันสูตรโดยละเอียดออกมาเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายคล้ายถูกของแข็งทุบตีใบหน้า นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดฝังบริเวณศีรษะ 2 นัด และจากการสอบสวนเชิงลึกพบว่าถูกสังหารมาจากประเทศเพื่อนบ้าน นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว อย่างไรก็ตามตำรวจไทยไม่มีอำนาจในการสอบสวนปมสังหาร

 

ไฮโซลาว หายตัวลึกลับพร้อมลูกสาว ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ไฮโซลาวคนนี้ มีชื่อว่า นางวิภาพร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี ประธานบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ทำธุรกิจเกี่ยวกับโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่สุดในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ขณะนี้ญาติของผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการดำเนินการขั้นตอนประสานงานรับศพระหว่างประเทศ นอกจากนี้ยังพบด้วยว่าลูกสาววัย 5 ขวบของผู้เสียชีวิตได้หายตัวไปยังไร้ร่องรอย และยังหาไม่พบตัว อีกทั้งยังพบรถเบนซ์ของผู้เสียชีวิตถูกทิ้งลงแม่น้ำโขง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline