เปิดประวัติ ไฮโซลาว หายตัวลึกลับ ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

ประวัติ ไฮโซลาว พบเป็นประธานบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว หายตัวลึกลับ ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

จากกรณีที่พบร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวนิรนามรายหนึ่ง ถูกสังหารยัดใส่กระเป๋าเดินทางยัดหินถ่วงแม่น้ำโขง ก่อนที่จะลอยมาติดแพจอดเรือ นรข.เขตนครพนม ต.ธาตุพนม จ.นครพนม โดยพบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อผ้าแบรนด์เนมทั้งตัว ซึ่งคาดว่าเป็น ไฮโซชื่อดังของ สปป.ลาว ที่มีข่าวหายตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

เปิดประวัติ ไฮโซลาว หายตัวลึกลับ ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

ทั้งนี้ คาดว่าหญิงสาวรายนี้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน เบื้องต้นมีการส่งร่างไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น ก่อนล่าสุดวันที่ 5 ต.ค. 2565 พ.ต.อ. ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม ได้เผยผลการชันสูตรโดยละเอียดออกมาเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายคล้ายถูกของแข็งทุบตีใบหน้า และยังพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดฝังบริเวณศีรษะ 2 นัด และจากการสอบสวนเชิงลึกพบว่าถูกสังหารมาจาก สปป.ลาว อย่างไรก็ตามตำรวจไทยไม่มีอำนาจในการสอบสวนปมสังหาร

 

เปิดประวัติ ไฮโซลาว หายตัวลึกลับ ก่อนพบร่างไร้วิญญาณถูกถ่วงแม่น้ำโขง

อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้เสียชีวิตกำลงัอยู่ระหว่างการดำเนินการขั้นตอนประสานงานรับศพระหว่างประเทศ นอกจากนี้ยังพบด้วยว่าลูกสาววัย 5 ขวบของผู้เสียชีวิตได้หายตัวไปยังไร้ร่องรอย และล่าสุดยังหาไม่พบตัว อีกทั้งยังพบรถเบนซ์ของผู้เสียชีวิตถูกทิ้งลงแม่น้ำโขง


สำหรับประวัติ ไฮโซลาว ผู้เสียชีวิตรายนี้ มีชื่อว่า นางวิภาพร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี ประธานบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ทำธุรกิจเกี่ยวกับโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่สุดในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว และเมื่อเดือน ก.ค. 2565 ผู้เสียชีวิตและลูกชาย เป็น 1 ในกลุ่มนักธุรกิจที่ร่วมอัดฉีดเงินหลายร้อยล้านกีบ ให้ทีมฟุตบอล สปป.ลาว ชุด U19 คว้ารองแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย อีกด้วย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline