ลูกค้าสาปแรง สลัดดังในห้าง เห็นดำๆนึกว่าเห็ดแต่มันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก

ลูกค้าสาปแรง ซื้อสลัดดังในห้าง กินเกือบหมดกล่องเจอชิ้นดำๆนิ่มๆนึกว่าเห็ดก่อนเห็นว่ามันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก มาแบบตัวเป็นๆ

เรียกว่าทำเอาขนลุกขนพองหนัก เมื่อลูกค้าโวยแรงซื้อสลัดผักในห้างสรรพสินค้า สกปรกหนักมากเหมือนไม่ได้ล้างผัก เพราะลูกค้าไปเจอของแถมมาเป็นตัวๆ ซึ่งของแถมที่ว่าคือ "ตัวทาก" สีดำตัวใหญ่ และมันยังไม่ตาย เอามาล้างดูแทบอ้วก

ลูกค้าสาปแรง สลัดดังในห้าง เห็นดำๆนึกว่าเห็ดแต่มันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก เพราะมันมีทากอยู่ในสลัดผัก และเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 แฉสลัดผักในห้างหลังลูกเพจร้องขอความช่วยเหลือมา พร้อมข้อความว่า

 

ลูกค้าสาปแรง สลัดดังในห้าง เห็นดำๆนึกว่าเห็ดแต่มันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก

 

"...(ชื่อร้าน)..เป็นร้านขายสลัดผักในห้างที่ส้นตีXมาก ทำของกินขายแต่แม่xโคตรสกปรก ผักก็ไม่ล้าง อิห่X ซื้อสลัดผักมากินตักกินไปเกือบหมด เจออะไรดำๆ กำลังจะตักเข้าปาก นึกขึ้นมาได้กูไม่ได้ตักเห็ดมานี่หว่า แล้วอะไรดำๆวะ เขี่ยๆ ดูในใจนึกซวยล่ะ ตัวทาก แหงๆ แล้วก็จริงดังคาด

แม่xทากจริงๆ แล้วที่สำคัญคือกินไปเกือบหมดแล้วไง นี่กูคลุกสลัดทากกินหรือวะ โมโหชิปxาย จะติดเชื้ออะไรเปล่าวะ"

 

ลูกค้าสาปแรง สลัดดังในห้าง เห็นดำๆนึกว่าเห็ดแต่มันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก ลูกค้าสาปแรง สลัดดังในห้าง เห็นดำๆนึกว่าเห็ดแต่มันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก

 

โพสต์นี้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที หลายๆคนขอพิกัดร้านอยากรู้ว่าร้านไหนจะได้คอยระมัดระวังเวลาจะเลือกซื้อ และต้องรอดูกันต่อไปว่าทางร้านจะออกมาเคลื่อนไหวหรือรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรกับการที่ลูกค้าเจอทากในสลัดผักนี้

 

ลูกค้าสาปแรง สลัดดังในห้าง เห็นดำๆนึกว่าเห็ดแต่มันขยับ เอามาล้างแทบอ้วก

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline