ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย

ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น สะใจทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์และพูดถึงกันสนั่น เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็น "เจ้าของร้านบะหมี่เจ้าดัง" ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดเดือด หลังมีลูกค้ารายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์รีวิวร้านของตนได้โพสต์ของชาวเน็ตรายหนึ่ง งานนี้เจอเจ้าของร้านสวนกลับคำเดียวรู้เรื่อง

 

ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ต้องขออภัยนุ้งหมาที่ทานไม่อร่อยนะครับ เพราะทางร้านตั้งใจปรุงให้คนทานครับ ปล.น้องหมาทานอาหารคนบ่อยๆ ระวังเป็นโรคไตนะครับ” ซึ่งก่อนหน้าที่ทางลูกค้ารายนี้ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ชาวเน็ตรายหนึ่ง รีวิวร้านบะหมี่ดังกล่าวระบุว่า "เพิ่งไปกินมาค้าบ รสชาติหมาไม่แดกครับ" 

 

ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย

งานนี้เจ้าของร้านเลยตอบกลับว่า "คือทำรสชาติให้คนทานครับ ไม่ได้ทำรสชาติให้นุ้งหมาอะครับ ปล. กราบขออภัยด้วยนะครับถ้าทานไม่ได้" เรียกได้ว่าเป็นการสวนกลับแรงแบบนิ่มๆ ทำเอาหน้าหงายเลยทีเดียว

 

ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างสะใจและถูกใจคำพูดของเจ้าของร้านบะหมี่เป็นอย่างมาก

 

ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย

 

ลูกค้าของขึ้น รีวิวร้านอาหาร รสชาติหมาไม่รับประทาน เจอร้านสวนกลับหน้าหงาย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews